Mappuchan เจ้าเหมียวตัวกลม ที่เกิดมาขาสั้นกุด งานนี้ก็เลยขอกลายพันธุ์เป็นแมวยืน 2 ขาซะเลย!!

แมวเป็นสัตว์ที่เกิดมามี 4 ขา ซึ่งตลอดชีวิตของพวกมันก็มักจะใช้ขาทั้ง 4 เดินไปในทุกๆ ที่ที่อยากไปอยู่แล้ว แต่สำหรับแมวบางตัวที่เริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตการเป็นแมวเหลือเกิน กลับขอกลายพันธุ์เป็นแมวยืน 2 ขา ซะงั้น อั้ยหยา!! ที่เขาร่ำลือกันว่าแมวจะยึดครองโลก มันคงเป็นเรื่องจริงแล้วสินะ

 

Mappuchan1

 

และนี่ก็คือ Mappuchan แมวเหมียวตัวอ้วนกลม หูตูบ ที่เกิดมาเป็นแมวขาสั้นเดิน  4 ขาเหมือนแมวทั่วๆ ไปไม่ค่อยถนัดนัก ดังนั้นเจ้าเหมียวตัวนี้ เลยสร้างความโดดเด่นให้กับตัวเอง โดยการยืน 2 ขาเหมือนพวกมนุษย์ซะเลย และท่าทางการยืนของมันก็เลียนแบบได้เหมือนเป๊ะด้วยสิ ไม่เชื่อก็ดูเอาเองละกัน…

 

Mappuchan2

 

สวัสดี เอวี่บอดี้ เก๊าคือ Mappuchan แมวหูตูบ ตัวกลมผู้น่ารัก ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน

Mappuchan3

 

เจ้า Mappuchan เป็นแมวพันธุ์มันช์กิ้น โดยลักษณะของแมวพันธุ์นี้จะเกิดมาขาสั้น ขยับเขยื้อนตัวไปทางไหนก็ค่อนข้างลำบาก งานนี้เจ้าของผู้ใช้ทวิตเตอร์ まっぷーちん  เลยฝึกให้มันยืน 2 ขา ซะเลย!! งานนี้เรียกได้ว่าฉีกกฎรูปลักษณ์ภายนอกให้ต่างจากแมวทั่วๆ ไปเลยนะเนี่ย

 

Mappuchan4

 

ยัง!! ความน่ารักของมันยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากจะเกิดมาขาสั้น หูตูบ และตุ้ยนุ้ยแล้ว มันยังมีหน้าตาที่น่ารัก ตากลมโต ขนปุกปุยอีกด้วย เห็นแล้วน่าฟัดฝุดๆ

 

Mappuchan5

.

Mappuchan6

 

หันข้างยังน่ารักเลยคิดดู

Mappuchan7

 

มีมุมอ้อนกับเขาด้วยนะ

Mappuchan8

.

Mappuchan9

 

และที่สำคัญเจ้า Mappuchan ไม่ใช่แมวธรรมดาๆ นะ เพราะถ้าคุณได้เข้าไปดูทวิตเตอร์ของมัน คุณจะรู้ว่าตอนนี้มีคนเข้าไปติดตามมากกว่า 1.9 หมื่นคนแล้วนะจ๊ะ รู้ยังว่าฮอตแค่ไหน?

 

Mappuchan10

.

Mappuchan11

 

ทีนี้เห็นหรือยังละว่า แมวเหมียว ไม่ว่าจะเป็นแมวพันธุ์ไหน มีลักษณะอย่างไร ความน่ารักก็ยังคงติดตัวของมันอย่างไม่เสื่อมคลาย

ที่มา : kapookmap_u_chin

Comments

Leave a Reply