พิทักษ์สัตว์จ่อฟ้อง ภาพหลุดสำเร็จความใคร่ให้โลมา อควาเรียมต้านบอก ‘เพื่อเพาะพันธุ์’!!?

สำหรับงานนี้ก็ต้องว่ากันไปตามเนื้อผ้าล่ะเนาะ เมื่อล่าสุดได้มีวิดีโอและภาพหลุดมาจากอควาเรียมแห่งหนึ่งในประเทศเนเธอแลนด์ ที่สะเทือนใจชาวเน็ตสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะชายคนนี้กำลังใช้มือสำเร็จความใคร่ให้เจ้าโลมาตัวหนึ่งอยู่!?

นักข่าวแห่งรายการข่าวทางช่องทีวี Rambam ได้เก็บภาพและวิดีโอจากทาง Dolphinarium ใน Hardewijk ประเทศเนเธอร์แลนด์ เขาต้องปลอมตัวว่าเป็นเด็กฝึกงานเพื่อเข้าไปที่นั่น และได้เก็บภาพการสำเร็จความใคร่ให้โลมานี้ได้…

 

ภาพที่เขาเก็บมาได้

1

 

สำหรับหน้าที่ของเหล่าโลมาในที่แห่งนี้ก็คือการแสดงโชว์ให้ผู้คนชมเหมือนอควาเรียมอื่นๆ สำหรับวิดีโอนี้ได้ถ่ายตอนที่พนักงานของที่นี่ใช้มือช่วยสำเร็จความใคร่ให้เจ้าโลมาจนเสร็จกิจและให้ปลาเป็นรางวัลกับมัน (แน่นอนว่าวิดีโอไม่ได้ถูกเผยแพร่สาธารณะ)

งานนี้เดือดร้อนไปถึงองค์กรพิทักษ์สัตว์ จ่อเตรียมฟ้องอควาเรียมกันเลยทีเดียว เพราะกล่าวหาว่าทางอควาเรียมได้ละเมิดกฎเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์!!?

 

ช่วยปลดเปลื้องเจ้าโลมา

2

 

ส่วนทางด้านโฆษกของอควาเรียมก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ภาพที่เห็นไม่ได้ผิดกฎหมายพิทักษ์สัตว์แต่ประการใด เพราะการเข้าไปสำเร็จความใคร่ให้กับเจ้าโลมานั้นเป็นโปรเจ็คต์การเพาะพันธุ์โลมา เพื่อฝึกให้มันสามารถปล่อยสเปิร์มออกมาได้ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อโครงการมาก

‘สิ่งที่กล้องบันทึกได้นั้นเป็นการกระทำของนักวิทยาศาสตร์ในบริบทเกี่ยวกับทางด้านวิชาการและการวิจัย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในด้านการเพาะพันธุ์โลมา’ โฆษกกล่าวเสริม

 

3

 

ส่วนทางด้านองค์กรพิทักษ์สัตว์ก็แย้งว่า อควาเรียมมีหน้าที่แสดงโชว์เท่านั้น ไม่ใช่เพาะพันธุ์ การฝึกสอนโลมาก็ควรแต่ฝึกสอนในเรื่องโชว์ต่างหาก…

 

ก็รอพิสูจน์กันในชั้นศาลละกันเนาะสำหรับเรื่องนี้ แต่ #จ่าสิบเหมียว คิดว่าเค้าก็แค่อยากจะช่วยระบายความเครียดให้โลมาจากการแสดงรึเปล่า รวมถึงโปรเจ็คต์ของเขาด้วยนั่นแหละ ฮ่าๆๆ แต่ต้องยอมรับว่าเรื่องนี้น่ะ แปลกจริงๆ -*-

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply