เว็บไซต์ข่าวตามบุกถึงมหาลัยดังเมืองผู้ดี หลังทราบว่ามีอาจารย์แสดงหนังโป๊ ร่วมรักกับเด็กรุ่นหลาน!!?

อื้อหือออองานนี้ ท่านอาจารย์ของเรานี่ก็คงจะดิ้นไม่หลุดกันแล้วล่ะ เพราะมีทั้งภาพ ทั้งเสียง หน้าตาชัดเจนแถมผลงานออกมาให้เราได้ชมกันแบบเต็มๆ HD ซะด้วยนะเออ

Nicholas Goddard อาจารย์สุดแสบวัย 61 ปีของเราสังกัดในสาขาวิชาเคมี ถูกไล่ออกจากมหาวิทยาลัย Manchester หลังจากงานพิเศษของเขาถูกทางมหาวิทยาลัยค้นพบ นั่นก็คือการเป็นนักแสดงให้กับหนังผู้ใหญ่!!?

 

Nicholas Goddard อาจารย์วิชาเคมีแห่งมหาวิทยาลัยเมืองแมนเชสเตอร์

1

 

โดยชื่อในวงการหนังผู้ใหญ่ของเขานั้นคือ Old Nick หรือ ตาเฒ่านิค มีผลงานมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 เรื่อง นั่นรวมถึงผลงานชุดหนึ่งของเขาที่ต้องซะปั๊ดด๊ะแฮ๊บจั๊กกลิ้งแกล๊ดกับสาวน้อยรุ่นราวคราวหลานเด็กกว่าเขาถึง 40 ปีเลยทีเดียว!!?

 

และแน่นอนว่าเรทติ้งดีสุดๆ จนมียอดวิวกว่าหลายล้านในเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ระดับโลกอย่าง PornHub.com

2

 

จนล่าสุดนักข่าวของ DailyMail สำนักข่าวแห่งประเทศอังกฤษก็พยายามไปตามหาอาจารย์คนนี้ในมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่พบเขาแต่อย่างใด สำหรับข่าวคราวของเขาในรั้วมหาวิทยาลัยนี้ก็คือเขาได้ถูกสั่งพักงานไปหลายปีแล้วล่ะเมื่อทางมหาวิทยาลัยค้นพบเรื่องนี้เข้า

 

Old Nick

3

 

 

มีข่าวลือในรั้วมหาวิทยาลัยว่านักศึกษาหลายคนเองก็รู้เช่นกันว่าอาจารย์ของเขานั้นเป็นนักแสดงนำในหนังผู้ใหญ่หลายเรื่อง ซึ่งเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว The Sun ประเทศอังกฤษ ไว้เช่นกันว่า ‘ผมไม่แปลกใจหรอกที่พวกเด็กๆ จะจำผมได้ เพราะส่วนมากกว่าร้อยละ 75 ของอินเตอร์เน็ทในมหาวิทยาลัยเด็กๆ ก็เข้าไปดูหนังพวกนี้กันนั่นล่ะ’

ส่วนเหตุจูงใจที่ทำให้เขาไปแสดงหนังผู้ใหญ่ก็คือการที่เขาอยู่เหงาคนเดียวเพราะต้องหย่ากับภรรยานั่นเอง…

 

แหม๊…อาจารย์ก็ ถ้าจะหางานพิเศษหรือกิจกรรมพิเศษทำ ก็ไว้หน้าลูกศิษย์หน่อยเถ๊อะะะ ฮ่าๆๆ ไม่ใช่อะไรหรอกนะ เดี๋ยวลูกศิษย์หนุ่มๆ จะอิจฉาแล้วลูกศิษย์สาวๆ อาจจะกลัวเอาน่ะสิ เอออ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply