เปิดมิติใหม่แห่งความเมาและความงาม ‘เบียร์คอลลาเจนไร้แอลฯ’ วางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นแล้ว

‘เบียร์’ คงเป็นเครื่องดื่มสุดโปรดของเพื่อนๆหลายคน เพราะมันทั้งหอม ซ่า และมีรสชาติที่อร่อย แต่กลับกันบางคนก็บอกว่าขม แล้วก็มีกลิ่นเหม็น (อันนี้ก็แล้วแต่รสนิยมแล้วล่ะเนอะ)

บางคนก็อยากลิ้มลองรสชาติของเบียร์ แต่ไม่ชอบตรงที่ว่าเป็นเครื่องดื่มที่ทำให้เกิดอาการมึนเมา แล้วจะเป็นอย่างไรถ้ามีเบียร์ที่มีแอลกอฮล์ 0% ขายล่ะ? คงจะเจ๋งไม่น้อยไปเลยใช่มั้ยล่าาา

 

เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนในปีที่ผ่านมา บริษัท Suntory ได้ทำการผลิตเบียร์ไร้แอลกอฮล์ออกมา โดยใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ว่า All-Free Collagen

เป็นเบียร์ที่ไร้ซึ่งแอลกอฮอล์ แคลอรี่ และน้ำตาล แต่อุดมไปด้วยคอลลาเจน กว่า 2,000 มิลลิกรัม ต่อ 1 กระป๋อง

1

 

นอกจากนี้ทาง Suntory ยังออกแบบกระป๋องที่ใช้บรรจุเจ้าเบียร์นี้ ให้ออกมาดูสดใสแถมยังน่ารักอีกด้วย

2

 

โดยคอลลาเจนที่ในการผลิตนั้นเป็นเป็ปไทด์คอลลาเจน ที่ร่างกายของเราสามารถดูดซึมได้ไวกว่าคอลลาเจนปกติธรรมดาถึงประมาณ 6 เท่า

 

Suntory ยังเปิดเผยถึงวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต All-Free Collagen อีกด้วย

3

 

ประกอบไปด้วย ข้าวบาร์เลย์ที่ใช้ในการหมักเบียร์จริงๆ กลิ่นหอมของเมล็ดฮอปที่ให้รสชาติขมนิดๆ และน้ำจากแหล่งน้ำบาดาลธรรมชาติ และหัวเชื้อที่ได้จากการหมักมอลต์ ทั้งหมดนี้รวมกันทำให้รสชาติออกมาคล้ายกับน้ำผลไม้ที่จะทำให้เรารู้สึกสดชื่นนน

 

หลังจากแช่น้ำพุร้อนมาหมาดๆจะทำให้คุณเกิดอาการคอแห้ง แล้วหยิบเจ้าเบียร์นี้ขึ้นมาดื่มนะ คงจะเป็นอะไรที่ทำให้ฟินมากกกอย่างบอกไม่ถูก นอกจากนี้ยังไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี่ หรืออาการเมาด้วย!!

4

 

ในขณะนี้เจ้าเบียร์ All-Free Collagen ก็ได้มีขายอยู่ทั่วญี่ปุ่นแล้วทั้งในร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าใหญ่ทั่วไป สำหรับใครที่อาศัยอยู่หรือได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นก็อย่าลืมไปซื้อมาลิ้มลองกันนะจ๊ะ

emo7

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply