พนักงานดีสนีย์เตรียมทางให้พาเหรด แต่หนูน้อยนอนขวางก็เลยร่วมวงแล้วถามว่า ‘เห็นอะไรเหรอ’

Disney มักจะเติมเต็มความฝันและจินตนาการให้กับเด็กๆ อยู่เสมอ รวมไปถึงยังช่วยเติมเต็มความฝันให้กับผู้ใหญ่ได้อีกด้วย ซึ่งนอกจากจะผลิตสื่อการ์ตูนน่ารักออกมามากมายแล้ว ก็ยังมีรูปแบบของสวนสนุกและรีสอร์ทต่างๆ อีกมากมาย ที่หลายคนก็หวังว่าจะได้ไปเยือนซักครั้ง

 

disney-good-cast (1)

 

ซึ่งเวลาที่ไปเยี่ยมเยือน Disneyland ความฝันสูงสุดของใครหลายคนก็คือการได้ชมขบวนพาเหรดของเหล่าตัวละครจาก Disney ในช่วงเวลาใกล้จะเดินขบวนเหล่าแคส (พนักงานดีสนีย์) ก็จะต้องมาทำการเคลียร์และกันพื้นที่สำหรับขบวนพาเหรดให้สามารถเดินผ่านไปได้

 

แต่สำหรับเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้น ณ Disneyland ในสหรัฐอเมริกา ขณะที่แคสกำลังเคลียร์ทางให้ขบวนพาเหรดกลับเจอหนูน้อยรายหนึ่งนอนอยู่กลางทางขวางทางของขบวนพาเหรด

ซึ่งหนูน้อยรายนี้ประสบกับโรคในกลุ่มอาการดาวน์ด้วย เมื่อเห็นแบบนี้แล้วหลายคนอาจจะคิดว่าไม่นานเธอก็คงโดนห้ามและกันออกไปจากพื้นที่แน่นอน

 

disney-good-cast (2)

 

แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้าม เหล่าแคสต่างพร้อมใจกันนอนลงข้างๆ หนูน้อยพร้อมกับชวนคุย หยอกล้อกันไปมา และถามว่า ‘มองเห็นอะไรเหรอ’ ช่วยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับน้องได้เป็นอย่างดี อีกทั้งผู้คนที่เห็นเหตุกาณณ์ต่างก็รู้สึกประทับใจกับงานบริการของเหล่าแคสที่บริการด้วยจิตใจอันดีงาม

เหมาะสมกับคำว่า ‘บริการด้วยใจ’ เป็นอย่างมากเลยล่ะ กับคุณภาพของบรรดาแคสของดีสนีย์ #เหมียวเลเซอร์ รู้สึกอบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูกเลย

ที่มา : @dsnyshe, spotlight-media

Comments

Leave a Reply