โรงกลั่นมะกันเปิดตัว Humboldt’s Finest ว้อดก้ากัญชาเจ้าแรกของโลก!!!

เอาเป็นว่าในทางทฤษฎีแล้ว การนำเอาไอเท็มสุดเมาทั้งสองประเภทมามิกซ์แอนด์แมชต์กันนั้นคงจะทำให้เกิดสุดยอดไอเท็มแห่งความเมาขึ้นมาได้ใช่มั้ยล่ะ ฮ่าๆๆ และนั่นก็คือแนวคิดของที่นี่

Humboldt’s Finest ว้อดก้าแบบใหม่จากโรงกลั่นสุรา Humboldt แห่งแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่งานนี้คอว้อดก้าพลาดกันไม่ได้เลยทีเดียว!!!

 

Humboldt’s Finest

1

 

Abe Stevens หัวหน้าโรงกลั่นสุราได้ให้สัมภาษณ์ว่า ‘ด้วยตอนนี้ธุรกิจว้อดก้ากำลังเป็นหนึ่งในธุรกิจมาแรงของวงการสุราแถบนี้ แนวคิดก็คือการใส่รสชาติของท้องถิ่นลงไปเพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ แน่นอนว่าถ้าใส่เยอะไปก็จะผิดกฎหมาย ทางโรงกลั่นของเราก็แค่ใส่ลงไปในจำนวนเล็กน้อย เพื่อให้ได้กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งไม่เกินตามข้อกำหนดของกฎหมายแต่ประการใด’

 

หลักๆ แล้วเพื่อนๆ ที่คิดจะลอยไปดึงดาวด้วยการดื่มว้อดก้าตัวนี้ล่ะก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะจ๊ะ เพราะส่วนมากจะเป็นกลิ่นเท่านั้นเอง

222

 

สำหรับว้อดก้านี้จะมีวางขายเฉพาะที่ California และ Colorado ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ใครสนใจก็ไปหอบไปหิ้วกันมาได้นะจ๊ะ ฮ่าๆๆ ทางผู้หลิตยังแอบบอกอีกด้วยว่าเรื่องกลิ่นและบรรยากาศของว้อดก้าตัวนี้น่ะ มาเต็มเลยทีเดียว อิอิ

 

แต่ถึงจะไม่ทำให้คุณล่องลอยไปอวกาศ ด้วยแอลกอฮอล์ที่สูงถึง 40 ดีกรี แค่นี้ก็ทำให้คุณเมาเละเทะกันได้แบบสุดๆ แล้วล่ะ ><

333

 

 

เอาเป็นว่าใครที่ลิ้มลองมาแล้วก็มาคอมเม้นท์รีวิวให้ #จ่าสิบเหมียว ฟังกันหน่อยก็ดีนะ อิอิ แต่อย่ากินมากนะจ๊ะ เสียสุขภาพ เอาเป็นพีธีพอรู้รสรู้กลิ่นก็พอเนาะ ^^

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply