ดูกันให้ตาแฉะไปเลย!! Marvel เตรียมส่งซีรี่ย์มาให้แฟนๆ ชมกันอีก 9-10 เรื่อง!!

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้หนังซุปเปอร์ฮีโร่ได้แทรกซึมไปในสื่อทุกรูปแบบเลยก็ว่าได้ ทั้งบนหนังสือ บนจอภาพยนตร์ บนจอโทรทัศน์ แถมล่าสุดยังมีซีรี่ส์เฉพาะ ที่ออกฉายทางอินเตอร์เน็ตด้วย

 

1

 

และด้วยความสำเร็จเหล่านี้เอง ทางผู้บริการ Marvel ก็ไม่อาจจะปล่อยโอกาสแบบนี้ให้หลุดลอยไปได้ พวกเขาเลยวางแผนกันว่า จะส่งซีรี่ส์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมอีก 9-10 เรื่องเลยทีเดียว!!

 

2

 

เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Comicbook ได้รายงานว่านาย Jeph Loeb ผู้บริการของ Marvel TV ได้เตรียมวางแผนให้กับอนาคตของจักรวาลทีวีซีรี่ส์ของ Marvel อีกไกลทีเดียว โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า “เรามีซีรี่ส์อีก 9-10 เรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต”

 

00

 

“ไอเดียเหล่านั้นกำลังวิ่งพล่านอยู่ในสมองของผม ไอเดียมันมาพร้อมกันตอนที่ผมเขียนหนังสือการ์ตูนและสร้างทีวีซีรี่ส์ไปพร้อมๆ กัน มันคือการบอกเล่าเรื่องราว และต้องแน่ใจด้วยว่าพวกเราเล่าเรื่องราวที่ดีที่สุดด้วย” นาย Loeb กล่าว

 

5

 

ปัจจุบัน Marvel มีทีวีซีรี่ส์ (รวมไปถึงอินเตอร์เน็ตซีรี่ส์) รวมกันแล้วกว่า 4 เรื่อง Agents of S.H.I.E.L.D, Agent Carter, Daredevil, Jessica Jones ซึ่งแต่ละเรื่องก็มีซีซั่นต่อๆ ไปตามมาแน่นอน

 

4

 

ในอนาคตที่เราทราบกันตอนนี้ก็คือ Marvel จะมีซีรี่ส์อย่าง Luke Cage, Iron Fist, The DefendersMarvel’s Most Wanted และ The Punisher (ที่แยกออกมาจาก Daredevil) เตรียมจะฉายในอนาคตอีกเพียบ

 

3

 

คำถามก็คือ แฟนๆ จะสามารถตามดูกันจนครบหรือไม่?

Emo new (1)

ที่มา comicbook

Comments

Leave a Reply