รู้จัก Micha Stuntz ชายหนุ่มผู้ศัลยกรรมให้ “ไอ้จ้อน” ของตัวเองมีขนาดยักษ์หนักว่า 5 กิโลฯ!!

การมีปมด้อยอะไรบางอย่าง สามารถทำให้ความมั่นใจในตนเองของบุคคลนั้นๆ ลดลงไปได้อย่างน่าตกใจ แต่ด้วยวิทยาการทางการแพทย์ที่พัฒนาไปมากในปัจจุบัน ปมด้อยบางอย่างสามารถลบเลือนไปได้ด้วยการศัลยกรรม แม้บางอย่างอาจจะประหลาดไปบ้าง อย่างเช่นชายหนุ่มคนนี้…

Micha Stuntz ชายหนุ่มวัย 45 ปี จากกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันคนนี้ ค่อนข้างจะมีปัญหาจากการขาดความมั่นใจในตัวเอง เพราะเขาคิดว่า “น้องชาย” ของตนเองมีขนาด “ใหญ่” ไม่พอ

 

1

 

ล่าสุดเขาได้เข้ารับการศัลยกรรม ฉีดซิลิโคนปริมาณ “เล็กน้อย” เข้าไปใน “น้องชาย” ของตนเองเพื่ออัพไซส์ จนตอนนี้ไอ้จ้อนของเขา มีขนาดยาว 9 นิ้ว เส้นผ่านศูนย์กลาง 5.5 นิ้ว และหนักกว่า 4.5 กิโลกรัม!!

ตอนนี้เขาบอกว่า เขารู้สึก “พร้อม” ที่จะเผชิญกับโลกแล้ว!!!

 

2

 

“ผมพบว่าตอนทีน้องชายของผมแข็งตัว ผมรู้สึกสุดยอดมาก ผมรู้สึกเหมือนผมไม่จำเป็นต้องติดอยู่กับร่างกายนี้อีกต่อไป และผมสามารถเปลี่ยนตัวเองให้ดีกว่าที่ผมเป็นอยู่ในทุกวันได้”

ตอนนี้เขารู้สึกว่าชีวิตของเขา “ยอดเยี่ยมมาก” และปัญหาเดียวที่เขาประสบคือการเลือกซื้อชุดชั้นในและกางเกงเท่านั้นเอง นอกจากนี้เขายังหวังว่า การศัลยกรรม “ไอ้จ้อน” จะกลายเป็นที่ยอมรับในสังคมมากขึ้นในอนาคต เหมือนกับการศัลยกรรมหน้าอกของผู้หญิงนั่นเอง

 

emo13

ใครไม่พึงพอใจในขนาดของตนเอง ก็ลองไปศัลยกรรมดูได้นะ แต่เหมียวขอบายยย เหมียวพึงพอใจในสิ่งที่ตนเองมีแล้ว 5555+

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply