แม่หมาพันธุ์ชิวาว่าที่ถูกทอดทิ้ง ออกอาการดีใจแบบสุดขีด เมื่อได้พบกับลูกๆของมันอีกครั้ง!!

เคยมีคนกล่าวไว้ว่า ‘ลูกใครใครก็รัก ลูกใครใครก็หวง’ เป็นประโยคที่สื่อความรู้สึกของคนที่เป็นพ่อเป็นแม่ได้เป็นอย่างดี อย่างที่รู้ๆกันว่าคงไม่มีใครรักเราได้เท่าพ่อและแม่เราอีกแล้วล่ะ

หากเราลองจินตนาการดูว่าวันหนึ่งถ้าเรามีลูกแล้วลูกของเราหายตัวไป คงเป็นความรู้สึกที่แบบว่าโลกทั้งโลกกำลังจะสลายแน่ๆเลย สำหรับสัตว์โลกอื่นๆก็เช่นกัน เมื่อมันคลอดลูกออกมา มันก็ย่อมรักลูกๆของมันเป็นธรรมดา

 

เจ้า Cora สุนัขพันธุ์ชิวาว่าตัวเมีย เพิ่งได้รับการช่วยเหลือโดยองค์กรช่วยเหลือเพื่อมนุษยธรรม Marine Human Society หลังจากที่มันถูกเจ้าของคนก่อนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี

1

 

หลังจากที่สัตว์แพทย์ได้ตรวจเช็คร่างกายของมันดูแล้ว ก็พบว่าเจ้า Cora มันเพิ่งคลอดลูกออกไปเมื่อไม่นานมานี้เอง เมื่อทราบแบบนี้แล้วทางองค์กรก็ได้ออกสืบตามหาเจ้าของสุนัขคนก่อนพบว่าเขาเป็นคนเก็บลูกสุนัขทั้งหมดไว้เอง

ทางองค์กรจึงทำการขอลูกหมาทั้งหมดคืนมาสู่อ้อมอกแม่ของมันเพราะลูกสุนัขเกิดใหม่ต้องได้รับน้ำนมจากเต้าเพื่อการเจริญเติบโตทางสมองและร่างกายที่ดี และโชคยังดีที่เค้ายอมตกลงคืนให้

ในตอนแรกนั้นเจ้า Cora มีท่าทีที่หวาดกลัว แต่พอรู้สึกคุ้นกับกลิ่นมันก็เลยลองเข้ามาดมๆดู 

2

 

พอรู้สึกว่าใช่แล้วอาการของมันก็เปลี่ยนไปทันที ส่ายหางดุ๊กดิ๊กๆ เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความดีใจเป็นอย่างมากที่ได้พบกับลูกๆของมัน

3

 

ดูจิ น่ารักเชียววววว ><

4

 

เจ้าหมาน้อยยยย ได้กลับมาอยู่กับแม่แล้วนะะะ

5

 

6

 

ไปชมคลิปเต็มๆ กันที่ข้างล่างนี้ได้เลย…

 

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะเพื่อนๆ ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้า Cora ด้วยนะที่ได้ลูกๆคืนมา ก็ได้แต่หวังว่าคงไม่มีใครมาพรากลูกๆของมันไปอีกนะ

emo13

 

ที่มา : Distractify

Comments

Leave a Reply