เอามาอีกเยอะๆ!! ดีสนีย์วางแผนที่จะเข็น Star Wars ภาคต่อขยายจักรวาลอันไกลโพ้นอีกเพียบ

นับว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับการทำผลงาน Star Wars ภาคล่าสุดที่เพิ่งจะฉายให้แฟนๆ ได้รับชมกับ The Force Awakens อุบัตการณ์แห่งพลัง ที่ทิ้งปมเอาไว้สำหรับภาคต่อเรียบร้อยแล้ว

 

disney-more-star-wars (2)

 

มหาสงครามแห่งกาแลคซี่ Star Wars นั้นมีหลายภาคมากถ้านับจากอดีตจนถึงปัจจุบันตั้งแต่ไตรภาคแรก (EP 4-6) ไตรภาคที่สอง  (EP 1-3) และไตรภาคใหม่ (EP 7 ที่ฉายไปแล้ว และภาคต่อ 8-9) ซึ่งชุดไตรภาคใหม่นี้จะรวมภาคขยายจักรวาล Star Wars พ่วงเข้าไปอีก 3 ภาค รวมเป็นทั้งหมด 5 ภาค ภายในปีค.ศ. 2020 (จะเยอะไปไหน)

 

disney-more-star-wars (1)

 

อันเนื่องมาจากความสำเร็จของ The Force Awakens ทางผู้ใหญ่ใน Disney ก็กำลังเล็งพิจารณาเพิ่มภาคต่อให้มากขึ้นไปอีก หลังจากที่ประกาศว่าจะมีเพิ่มอีก 5 ภาคไปแล้ว อยากจะเข็นออกมาเพิ่มอีก 5 ภาค รวมๆ ทั้งหมดก็ 10 ภาค เพราะยังมีเรื่องราวของตัวละครต่างๆ อีกมากมายที่ยังไม่ได้กล่าวถึง

 

disney-more-star-wars (4)

 

อีกทั้งไอเดียของ George Lucas เมื่อ 40 ปีก่อนมีเยอะมาก แต่เนื่องด้วยเทคโนโลยีในสมัยนั้นยังล้าหลังอยู่ จึงไม่อาจสามารถผลิตออกมาได้ แต่ในตอนนี้ทุกอย่างพร้อมแล้ว สมควรแก่เวลาที่จะผลิตความคิดเหล่านั้นออกมาเสียที

 

disney-more-star-wars (3)

 

สำหรับภาคต่อที่กำลังเรียงคิวกันเข้ามาก็จะเป็นเรื่องราวของ Han Solo, Boba Fett และมีข่าวแววมาด้วยว่าจะมีภาคของอาจารย์ Obi-Wan Kenobi ที่เคยรับบทโดย Sir Alec Guinness และ Ewan McGregor ในไตรภาคที่แล้ว

 

disney-more-star-wars (1)

 

ยังมีข่าวลือหนาหูมาอีกว่าจะมีภาคแยกที่เน้นไปในเรื่องราวของอาจารย์ Mace Windu ด้วย ที่รับบทโดย Samuel L. Jackson แต่อย่างไรก็ตามทาง A.J. Edwards ผู้กำกับที่รับผิดชอบนั้นได้บอกเพียงแค่ว่า ‘ในตอนนี้ยังพูดอะไรมากไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ ภาคนี้จะเน้นไปที่เรื่องราวของ Mace Windu’

 

disney-more-star-wars (5)

 

สำหรับภาคต่อที่ประกาศออกมาเป็นอย่างทางการของดีสนีย์ สำหรับสองภาคที่เหลือ EP 8-9 นั้นจะออกฉายในปี 2017 และ 2019 ส่วนภาคแยกของ Han Solo กับ Boba Fett ก็ตามมาในปี 2018 และ 2020 ซึ่งก่อนหน้านั้นก็จะมี Rogue One: A Star Wars Story มาฉายให้ชมก่อนในช่วงเดือนธันวาคม 2016 นี้

ที่มา : mirror, unilad

Comments

Leave a Reply