หักมุม!! สาวใจบุญช่วยเด็กไม่มีอันจะกิน แต่ชาวเน็ตแฉจริงๆ มีบ้านอยู่ ดูดบุหรี่ หากินได้วันเป็นพัน!?

ทุกครั้งที่ #เหมียวฟิ้น ได้เห็นการแสดงความมีน้ำใจกันหรือช่วยเหลือกันในโลกออนไลน์ มันมักจะทำให้เรารู้สึกดีและใจพองโต แต่ใช่ว่าทุกๆ การช่วยเหลือจะเป็นเรื่องดีเสมอไปนะ…

 

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและเรื่องราวดีๆ ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อจูน แกล้งบ้า’  โดยเจ้าตัวเล่าว่าเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ตัวเองได้เจอเด็กชายคนหนึ่งแถวสะพานใหม่ เขตบางเขน

 

2

 

เด็กคนนั้นได้เข้ามาขอเงินกินข้าวกับเธอ เธอจึงสงสารเลยพาไปนั่งทานอาหารด้วยกันแถมยังมีการเรียกร้องให้เธอซื้ออาหารอีกชุดเพื่อเอาไปฝากยายที่บ้านด้วย เมื่อซักถามจึงทราบว่า เด็กชายคนนี้อายุ 13 ปี เรียนม.1 อยู่กับยาย 2 คน เช่าบ้านไม้อยู่เดือนละ 1000 บาท มีรายได้จากการขอทานวันละประมาณ 200 กว่าบาท (เป็นบางวัน)

 

ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ หญิงสาวยังได้ซื้อรองเท้าและให้เงินติดตัวเด็กชายไปอีกนิดหน่อย พร้อมกับบอกด้วยว่าหากใครเจอน้องเขาก็ช่วยเหลือกันคนละนิดคนละหน่อย

 

3

 

แต่หลังจากที่เรื่องราวของเธอและเด็กชายถูกเผยแพร่ออกไปในโลกอินเตอร์เน็ต กลับมีสมาชิกคนอื่นๆ และเพื่อนๆ ของเธอพากันบอกว่าเด็กชายคนนี้เป็นพวกโกหก และยังเคยเที่ยวขอเงินกับคนโน่นคนนี้มาแล้วหลายครั้ง แถมยังมีนิสัยชอบสูบบุหรี่อีกด้วย

 

จากคอมเม้นหลายๆ คอมเม้นพูดตรงกันว่า เด็กชายคนนี้เป็นเด็กเกเร มีบ้านอยู่แถวสะพานใหม่ ซอย 54 ชอบเที่ยวไปขอเงินคนที่ผ่านไปผ่านมาแถวนั้นแล้วนำเงินไปซื้อบุหรี่มาสูบ หรือบางครั้งก็เข้าร้านเน็ตไปเล่นเกม แถมบางวันยังสามารถหาเงินด้วยวิธีเป็นพันเลยทีเดียว

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

อ่านโพสต์เต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

สวัสดีคะ คือพอดีเมื่อวานเจอน้องอยู่คนนึง ยืนอยู่บนสะพานลอยตรงบิ๊กซีสะพานใหม่ ตอนเราเดินผ่านน้องก็บอกว่า ‘พี่คับขอตังกินข…

โพสต์โดย ชื่อจูน แกล้งบ้า’ บน 11 มีนาคม 2016

 

อื้อหือออ นี่มันหักมุมซะยิ่งกว่าหนังฮอลลีวูดอีกนะเนี๊ยะ!!

emo9

ที่มา ชื่อจูน แกล้งบ้า’

Comments

Leave a Reply