ผีหลอก?!?! หนุ่มช็อคแทบสลบ หลังเห็นภรรยาที่คิดว่าตายไปกว่าสองปีแล้วในรายการทีวี?!?!

เวลาที่ต้องสูญเสียคนที่รัก ไม่ว่าใครก็ต้องโศกเศร้าเสียใจ และถ้ายิ่งเป็นคนที่เป็นคู่ชีวิตแล้วล่ะก็ ความเศร้าคงเหลือจะจินตนาการจริงๆ

แต่ถ้าวันหนึ่ง คนที่คุณคิดว่า “ตาย” ไปหลายปีแล้ว กลับมาปรากฎตัวบนรายการทีวีที่คุณกำลังชมอยู่ล่ะ จะเกิดอะไรขึ้น? มันจะเป็นเรื่องที่ช็อคขนาดไหนกัน?

 

Lake Ben el Ouidane Reservoir Azilal Middle Atlas Morocco Maghreb Maghrebian Berber Arab Arabic Moroccan North Africa

 

Abragh Mohamed หนุ่มชาวโมร็อคโคคนนี้ คิดว่าตนเองเสียภรรยาไปเมื่อสองปีก่อน ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ และเขาได้จัดงานศพให้เธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตอนนั้นเธอประสบอุบัติเหตุอย่างหนักจนโคม่า หมอบอกว่าเธอคงไม่รอดแน่ๆ แต่ยังไงค่ารักษาก็ยังต้องจ่ายอยู่ Mohamed จึงกลับไปหาเงินมาจ่ายค่ารักษา

แต่ตอนที่ Mohamed กลับมา หมอกลับบอกว่าภรรยาของเขาเสียชีวิตแล้ว และให้รับศพกลับบ้านได้เลย ซึ่งศพของเธออยู่ในผ้าห่อศพอย่างดี และบรรจุในโลงศพ เขาก็นำร่างไร้ชีวิตของเธอกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาตามธรรมเนียม

 

2

 

แต่สองปีต่อมา ภรรยาของเขากลับไปปรากฎตัวอยู่ในรายการ Al Mokhtafoun ซึ่งเป็นรายการตามหาญาติที่ไม่ได้เจอกันมาหลายปี เธอบอกว่าเธอขาดการติดต่อกับสามีไปหลายปี และเธอก็ได้บอกชื่อและที่อยู่ของเขาออกมาได้อย่างถูกต้องอีกด้วย

เมื่อรายการดังกล่าวออกอากาศไป เพื่อนๆ ก็รีบติดต่อไปยัง Mohamed ในทันทีและเขาก็รู้สึกแปลกและตกใจมาก เขาก็ได้แต่สงสัยว่า ไอ้ร่างที่เขาฝังไป เป็นร่างของใครกันแน่

 

Daytime view of the white Casablanca cityscape with clouds

 

สุดท้ายก็ยังไม่มีความชัดเจนออกมาว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความผิดของใคร แต่เชื่อกันว่าคงเป็นความผิดของแพทย์ที่ทำการรักษาอย่างแน่นอนซึ่งเขาอาจโดนฟ้องร้องต่อไป ส่วนเหตุผลที่ทำไมภรรยาของเขาถึงหายไปนาน ก็อาจเป็นเพราะเธอสูญเสียความทรงจำไปก็เป็นได้

Emo new (11)

 

เฮ้ย แบบนี้ก็มีด้วยเหรอเนี่ย เข้าใจผิดว่าตายไปแล้ว แถมทำพีธีศพไปแล้วอีกต่างหาก เป็นเหมียวนะ ถ้ารู้ว่าเป็นความผิดใครล่ะก็ จะเบิ๊ดกะโหลกซักทีอย่างแน่นอน แหมะ ทำกันได้

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply