มวยคู่เอก!! หญิงสาว 5 คนปะทะกันนัวบนเครื่องบิน เหตุเมาและเปิดเพลงเสียงดังจนน่ารำคาญ

เกิดเรื่องราววุ่นๆ บนเครื่องบินอีกแล้ว (ทำไมช่วงนี้มันมีบ่อยจัง) เมื่อผู้โดยสารสาวเกิดเมาบนเครื่องบินและส่งเสียงดัง ทำให้ผู้โดยสารคนอื่นรำคาญจนสุดท้ายเกิดวางมวยกันชุลมุนสุดๆ

 

1

 

เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่า ผู้โดยสารหญิง 2 คนบนสายการบิน Spirit Airlines เที่ยวบิน 141 ที่กำลังจะเดินทางจากรัฐแมริแลนด์ไปยังกรุงลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย มีอาการมึนเมาและเปิดเพลงเสียงดัง จนทำให้ผู้อื่นรำคาญ

 

2

 

จากนั้นจึงมีผู้โดยสารหญิง 3 คนเดินเข้าไปบอกให้เธอช่วยลดเสียงลงหน่อย แต่เธอกลับไม่ยอมฟังจึงโยนมือถือทิ้งและกระโจนเข้าฟัดกันทันที แต่ทางฝั่งของผู้โดยสารสาว 3 คนก็ไม่ได้ยอมแพ้ เข้าต่อสู้อย่างสุดใจ ทั้งตบต่อยกระชากผมอย่างไม่บันยะบันยังจนเหตุการณ์โกลาหลเกินกว่าจะควบคุม

 

3

 

ไม่นานนักเจ้าหน้าที่ในสนามบินก็ได้เข้ามาหยุดเหตุการณ์ดังกล่าวในที่สุดโดยที่ไม่มีผู้โดยสารคนไหนได้รับบาดเจ็บรุนแรง จากนั้นเจ้าหน้าที่ FBI ก็เข้ามาควบคุมสาวๆ ทั้ง 5 คนออกไปสอบสวน

 

4

 

แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยสาวๆ ทั้งหมดกลับไปโดยที่ไม่ต้องเสียค่าปรับ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ Rob Pedregon ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผู้คนบนเครื่อง ติดอยู่ในพื้นที่แคบๆ เป็นเวลาหลายชั่วโมง มันจึงไม่ใช่เรื่องแปลก ที่ผู้คนจะหมดความอดทนและปฏิเสธการอยู่ร่วมกัน”

 

5

 

ชมคลิปสุดดุเดือดได้ที่ด้านล่างเลย

 

เวลาจะเดินทางไปไหนมาไหนอย่าดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์เลยนะ

ยิ่งเป็นขนส่งมวลชนแล้ว ยิ่งไม่ควรใหญ่เลย

Emo new (8)

ที่มา dailymail , Real Thingtv

Comments

Leave a Reply