และนี่ก็คือ โออิชิ แซนวิซรสใหม่ ‘กุ้งปูอัดซอสสไปซี่’ กับความอร่อยที่ทำให้เราน้ำลายไหล

ทุกๆค๊นนนนนนนนน หลังจากที่ #ประธานเหมียว พาทำเมนูอร่อยๆไปเยอะแล้ว คราวนี้เกิดหิวขึ้นมาเลยจะขอนำเสนอของกินชอบใกล้ๆตัวกันบ้าง นั่นก็คือแซนวิชในตู้แช่เย็นนั่นเอง

ถ้าเราเข้าไปในร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน อาจจะได้เจอกับแซนวิซโออิชิหลากหลายรสชาติ ตั้งแต่ทูน่า แฮมชีส รวมไปถึงปูอัดยำสาหร่าย (ที่ชอบกินมากที่สุดละ) แต่หลายๆคนคงไม่ทราบว่าโออิชิมักจะทำรสชาติใหม่ออกมาหมุนเวียนเปลี่ยนผันกันไปตามฤดูกาล ซึ่งวันนี้มีรสใหม่ออกมาแล้ว

และนั่นก็คือ… รสกุ้งปูอัดซอสสไปซี่ นั่นเอง!!

 

1
รสชาติใหม่ แถมเค้าบอกว่ามีเนื้อกุ้งมาให้จริงๆด้วยนะฮะ

 

จุดเด่นของรสนี้คืออะไร อย่างที่ชื่อของมันบอกนั่นแหละ เพราะก่อนหน้านี้ยังไม่มีใครทำแซนวิซไส้กุ้งมาวางขายในร้านสะดวกซื้อ แต่รสชาติใหม่ตัวนี้เป็นไส้กุ้งผสมเนื้อปูอัดคลุกเคล้ากับซอสมายองเนสสไปซี่ ดูจากสีของซองแล้วขอบอกเลยว่าแจ่มว้าวตาลุกวาว

 

แกะออกมาจากซอง ก็หน้าตาประมาณนี้

3

 

เปิดขนมปังออก ให้เห็นปริมาณไส้กันแบบชัดๆ

4

 

ปริมาณไส้ในอีกมุมหนึ่ง ก็ดีนะ…

5

 

ดูจากภาพแล้วอาจจะเห็นเนื้อไม่ค่อยชัดเจนสักเท่าไรนัก แต่ถ้าได้กินดูแล้วพบว่าจะมีกุ้งสับโดนเป็นชิ้นๆผสมกับเนื้อปูอัดไม่น้อยเลย นอกจากไส้ที่ดูใหม่น่ากิน ใครที่กินแซนวิชโออิชิมักจะรู้ว่าขนมปังนั้นมีการควบคุมคุณภาพมาตรฐานโรงงาน ซึ่งยังอร่อยนุ่มแม้จะผ่านการแช่เย็นแล้วสามารถทานได้แบบไม่ต้องอุ่นด้วย

 

2
อยากทานแบบเย็นๆหรืออุ่นๆก็เลือกได้สองสไตล์

 

พูดถึงแซนวิชเรามักจะนึกถึงการทานอาหารเช้าที่ไม่หนักมาก และต้องการความเร่งรีบ เร่งด่วน กินง่ายไม่เลอะมือ แซนวิชเย็นแบบโออิชิถือว่าเป็นทางเลือกความอร่อยอีกรูปแบบ ที่สะดวกและรวดเร็วเหมาะกับชีวิตเร่งรีบสุดๆในยุคนี้

ทั้งน้องๆนักเรียนที่รีบไปเรียน คนทำงานที่ต้องรีบไปให้ทัน หรือจะรองท้องในยามบ่าย แถมยังเป็นตัวช่วยยามดึกเวลาอ่านหนังสือสอบเครียดแล้วต้องการหาของกินง่ายๆด้วยนะ

book
เอาไว้กินตอนอ่านหนังสือสอบ ก็เข้าท่า!!!

 

ใครที่ยังไม่ได้ลองรสชาติใหม่นี้ก็สามารถไปตามหาซื้อกันได้ที่ 7-Eleven ใกล้บ้านทุกท่านในราคา 26 บาทถ้วน เสร็จแล้วก็ไปถ่ายภาพกับแซนวิชส่งไปที่ แฟนเพจของโออิชิ โพสต์นี้เลย  ลุ้นได้กล้อง บัตรทานอาหารที่ร้านโออิชิ และบัตรชมภาพยนตร์อีกเพียบเลย

ขอให้ทุกคนโชคดี ขอให้ได้ ขอให้โดนนนนนนะ ด้วยรักจากใจ #ประธานเหมียว เลยจ้า


by

Tags:

Comments

Leave a Reply