สองนางแบบต่างรุ่น ผู้เกิดมาพิการไร้แขนเหมือนกัน ควงคู่เฉิดฉายบนรันเวย์ New York Fashion Week

Rebekah Marine สาววัย 28 ปี ผู้ที่เกิดมาไร้แขนขวาตั้งแต่กำเนิดคนนี้ เรียกได้ว่าเธอก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คนได้

เพราะถึงแม้ว่าเธอจะเกิดมาพิการไร้ซึ่งแขนขวา แต่เธอก็มีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนางแบบ จนในที่สุดความฝันของเธอก็เป็นจริง Rebekah สามารถโลดแล่นบนรันเวย์ New York Fashion Week ได้อย่างสง่างาม

 

model1

 

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอได้มีโอกาส มาเดินเฉิดฉายบนรันเวย์แห่งนี้ เพราะในปี 2016 ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วนะจ๊ะที่สาว Rebekah ได้มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้

 

model2

 

 

ที่สำคัญเธอไม่ได้มาเดินฉายเดี่ยวแบบทุกครั้งไป แต่รอบนี้ควงแขนมากับ Gianna Schiavone หนูน้อยวัย 6 ขวบ ที่เกิดมาไม่มีแขนเหมือนกับเธอ เรียกได้ว่าช่างเป็นคู่หูนางแบบที่ลงตัวมากจริงๆ

 

model5

 

Rebekah กล่าวว่า ‘Gianna เปรียบเสมือนเป็นตัวของฉันในขนาดย่อม เพราะเธอเกิดมาพิการเหมือนกัน และการที่ได้เดินแบบกับเธอมันคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับฉัน Gianna ตื่นเต้นมากที่ได้มาเดินแบบในครั้งนี้ มันสนุกมากเพราะเราทั้งคู่มีอะไรที่คล้ายๆ กัน’

 

model4

 

เห็นหรือยังละว่าแม้จะเกิดมาพิการ แต่เธอก็มีความพยายาม และไม่ย่อท้อ จนวันหนึ่งก็ได้มาเฉิดฉายบนรันเวย์ ที่น้อยคนนักจะสามารถเข้ามาเดินบนที่แห่งนี้ได้

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply