เต๊งๆ ดราม่าระหว่างแฟนเพลงของ Maroon5 vs. BTS หลัง Jungkook ปล่อยโคฟเวอร์ Lost Stars!!!

สำหรับงานนี้ #จ่าสิบเหมียว ขอไม่อยู่ทีมใคร ออกตัวเลยว่าอยู่ทีมเผือกละกัน ฮ่าๆๆ สำหรับการไฝว้กันของเหล่าผู้ชื่นชนในตัวของสองศิลปิน ที่มาร้องเพลงเดียวกัน หรือว่านี้จะเป็นการปะทะกันแห่งยุคของพวกเรา!!? เอาเป็นว่าเรามาดูกันเลยดีกว่า… The battle begins เต๊งๆๆๆ !!!

ก่อนอื่นต้องขอเท้าความกันไปก่อนเลย คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักซิงเกิ้ล Lost Stars อันโด่งดังของนักร้องหนุ่มใหญ่ระดับโลกอย่าง Adam Levine ใช่มั้ยล่ะ?? ก็แน่นอนว่ามีหลายๆ คนนำเพลงนี้ของเขาไป Cover รวมถึงศิลปินเกาหลีวง BTS อย่าง Jungkook ที่โด่งดังในเกาหลีสุดๆ เช่นกัน

 

ลองมาดูเวอร์ชั่นออริจินัลกันก่อนเนาะ

ส่วนนี่เวอร์ชั่น Cover ของ Jungkook


สำหรับ #จ่าสิบเหมียว ก็ขอบอกว่าฟังดูแล้วทั้งสองเวอร์ชั่น มันก็มีความเพราะไปคนละแบบนั่นแหละ แต่อะไรก็ตามในโลกนี้ที่ทำออกมาเหมือนกัน แน่นอนว่าย่อมมีการเปรียบเทียบกันเกิดขึ้น!!?

ท้าวความกันไปตั้งแต่ตอนแรก หลังจาก Jungkook เผยแพร่เวอร์ชั่น Cover ของเขาลงใน Youtube ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม จนมียอดวิวถึง 1 ล้านกันได้แบบไม่ยากเย็นนัก และด้วยความโด่งดังนี้ทำให้แฟนๆ ของเขาก็อยากจะรู้ว่า…เอ เวอร์ชั่นออริจินัลของเพลงนี้จะเป็นยังไงบ้างหน๊ออออ??

 

อย่างเช่นอันนี้…มาดูเวอร์ชั่นจริงเพราะ Jungkook เลยนะเนี่ย รู้สึกดีใจสุดๆ เลย เพราะถ้าเขาไม่ Cover ก็คงไม่ได้ฟังเพลงนี้แล้วล่ะ เพราะมากๆ

1

 

ทีนี้แฟนๆ ของ Adam ก็เริ่มงงว่าทำไมมีคนมาคอมเม้นท์แต่คำว่า Jungkook มากมาย และหนักไปกว่านั้นคือไปป่วนในคอมเม้นท์ใต้คลิปของ Original Version ว่า Junkook Cover ได้ดีกว่า เหมือนเป็นการจุดประกายให้เกิด War เลยนะเนี่ย ><

 

แฟนๆ ส่วนหนึ่งของ Adam ก็เริ่มไม่พอใจ ออกมาบอกว่าถ้าไม่ชอบฟังเวอร์ชั่นของ Adam ก็ออกไปเถอะ คงไม่อยากให้แฟนๆ ของ Adam ไปป่วนลิ้งค์ Jungkook บ้างหรอกนะ??

2

 

แฟนๆ ของ Jungkook เองก็ออกมาปรามพวกแฟนๆ ของวง BTS ด้วยกันเอง (กลุ่ม ARMY’s) ว่าอย่าสแปมใต้ลิ้งค์ของเวอร์ชั่นจริงเลย และต้องออกมาขอโทษแฟนคลับของ Adam ด้วย…

3

 

 

ARMY’s อีกส่วนก็ออกมาขอโทษเช่นกัน และบอกว่าต้องขอโทษด้วยที่แฟนเพลง เด็กๆ ของ Jungkook มาสแปมในคอมเม้นท์ อย่าเกลียดกันเลย เรามาฟังเพลงสนุกๆ ไปด้วยกันดีกว่าเนาะ

 

4

 

 

โคฟเวอร์ฟังแล้วสนุกกว่าตั้งเยอะ…คนรุมยับเลยล่ะทีนี้ -*-

6

 

แน่นอนว่าแฟนๆ ของ Adam ก็เริ่มไม่พอใจแล้วล่ะ เริ่มไปก่อกวนในคอมเม้นท์ในเวอร์ชั่น Cover ของ Jungkook บ้าง…อย่างนี่ก็เป็นท็อปคอมเม้นท์ที่ไปล้อเรื่องการออกเสียงไม่ชัดของเขา

5

 

บ้าไปแล้วววว เสียงของเขาเหมือนเสียงของ Darth Vader ตอนหายใจเลย

7

 

มาฟังเวอร์ชั่นนี้เพราะ Adam Levine เลยนะเนี่ย / มาฟังซะทีเพราะรำคาญพวกสแปมในคอมเม้นท์ของเวอร์ชั่น Original ล่ะ..

8

 

หวังว่า Adam หรือ Jungkook จะไม่ได้เห็นคอมเม้นท์เหล่านี้นะ…

9

 

 

ไม่เอาๆ แบบนี้ไม่ดีน้าาา ทุกโคลนนนนน

Emo new (8)

 

 

แหม… #จ่าสิบเหมียว ว่ามาถึงจุดนี้ทุกๆ คนใจเย็นๆ ลงก่อนเนาะ สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ความชอบส่วนบุคคลนั่นแหละ คำว่าดีกว่าหรือแย่กว่าก็เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล และสุดท้ายอย่าไปก่อกวนในเพจของศิลปินแต่ละคนเลยเนาะ…

 

ที่มา: Maroon5VEVOBANGTANTVSung Rin A.R.M.Y

Comments

Leave a Reply