แม่บ้านใจกล้า กระชากไข่ของสามีซะกระจุย หลังบอกให้ช่วยทำงานบ้านแต่ไม่ทำ!!?

อื้อหือออ ไม่เห็นต้องทำกันขนาดนี้เลยก็ได้มั้งเนี่ย อะไรจะโหดขนาดน้านนน เมื่อแม่บ้านใจกล้ารุ่นใหญ่ท่านหนึ่งได้ตัดสินใจตัดไข่ของสามีออกซะเลย เพราะเขาไม่ยอมช่วยทำงานบ้าน!!?

Ionel Popa ชายวัย 39 ปีจากทางตอนเหนือของโรมาเนียถูดแอดมิดเข้าห้องฉุกเฉินอย่างเร่งด่วน หลังจากที่ภรรยาของเขาจัดไข่ของเขาซะเต็มพวง แล้วกระชากมันอย่างรุนแรงจนหลุดออกมาทั้งยวง!!?

 

Marinela Benea วัย 40 ปี ภรรยาของเขา

1

 

หลังจากเหตุการณ์นั้น ภรรยาของเขาก็ไม่ได้รู้สึกผิดอะไรกับเรื่องนี้ แถมยังบอกด้วยว่าเธอไม่รู้ว่าตัวเองแรงเยอะขนาดนี้ และสามีของเธอสมควรโดนแบบนี้แล้วล่ะ!!!

ภรรยากล่าวว่า ‘เขาไม่เคยสนใจฉันเลยแม้แต่น้อย วันนั้นเขาเมากลับบ้านฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร พอเช้ามาฉันก็แค่บอกให้เขาไปทำงานบ้านซะบ้าง เขากลับบอกว่า ‘เธอเป็นใครถึงมาสั่งชั้นทำโน่นนี่?’ และตอนนั้นฉันก็ฟิวส์ขาดเลยล่ะ’

 

ภรรยาสาวใหญ่ผู้ไม่รู้พละกำลังของตัวเอง

2

 

 

ขณะที่รถหน่วยแพทย์ฉุกเฉินเข้าไปรับตัวคนไข้ อัณฑะข้างซ้ายของเขาห้อยออกมาเพราะถุงอัณฑะฉีกขาด และต้องถูกส่งเข้าห้องผ่าตัดโดยด่วนเพื่อทำการรักษา

แพทย์ฉุกเฉินกล่าวว่า ‘ผู้บาดเจ็บได้เล่าให้ฟังว่าสาเหตุที่ภรรยาของเขาทำแบบนี้ก็เพราะเขาลืมซื้อดอกไม้ให้เธอในวันสตรีสากลที่พึ่งผ่านมา’

ในส่วนของคู่แต่งงานคู่นี่ พวกเขาแต่งงานกันมา 15 ปี และมีลูกชาย 1 คน อายุ 15 ปีเช่นกัน ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบปากคำจากทั้งคู่ เพื่อหาข้อสรุปของคดีต่อไป

 

แหม๊…นี่แหละหน๊อออ ผิดกันทั้งคู่น่ะแหละ ฝ่ายหนึ่งก็ใจร้อน อีกฝ่ายก็ไม่ทำอะไรไม่สนใจอะไรเล้ยยยย หวังว่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับหลายๆ คู่รักนะ…

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply