เจ้าของฟาร์มเลี้ยงไก่ในจีน พบไก่ประหลาดมี 4 ขา ทำเอาชาวบ้านพากันแห่มาถ่ายรูปเพียบ!!

เรามาพูดถึงไก่กันบ้างดีกว่า? โดยปกติแล้ว ไก่เป็นสัตว์ปีก ที่มีขา 2 ขา งอกออกมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน แต่จะมีไก่สักกี่ตัวบนโลกใบนี้กันละ ที่จะมีขางอกเพิ่มออกมาอีก 2 ขา รวมๆ แล้วก็เป็น 4 ขา หลายคนอาจจะคิดไม่ถึงว่ามันมีอยู่จริง แต่วันนี้เราได้นำภาพมายืนยันให้เห็นกับตาแล้ว

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้เผยภาพของเจ้าไก่ จากฟาร์มเลี้ยงไก่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองเหอเจอ มณฑลซานตง ประเทศจีน

ซึ่งเจ้าไก่ตัวนี้ หากมองรวมๆ มันก็เหมือนกับไก่ทั่วๆ ไปนั่นแหละ แต่ความพิเศษของมันอยู่ที่ขายังไงละ

 

Frankenstein chicken1

 

จากภาพเราจะเห็นได้ว่าเจ้าไก่ตัวนี้ ก็มี 2 ขาเช่นเดียวกับไก่ปกติทั่วไป แต่ทว่ามันยังมีอีก 2 ขางอกออกมาตรงใต้ท้องอีกด้วย เย้ยยยยย ดูแปลกประหลาดดีเหมือนกันนะเนี่ย

 

Frankenstein chicken2

 

โดยเจ้าของฟาร์มเลี้ยงไก่แห่งนี้ได้เผยว่า เจ้าไก่ประหลาดเป็น 1 ในไก่ 10,000 ตัว ในฟาร์มของพวกเขา ที่มีรูปร่างประหลาดแตกต่างจากบรรดาไก่ตัวอื่นๆ และเมื่อชาวบ้านได้ทราบข่าว พวกเขาต่างก็พากันแห่มาชม และถ่ายรูปเจ้าไก่ตัวนี้ เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

 

Frankenstein chicken3

 

ทางด้านผู้เชี่ยวชาญด้านการเลี้ยงสัตว์ เผยว่า เหตุที่เจ้าไก่มี 4 ขา ก็เพราะว่ามันเกิดจากความผิดปกติของโครงสร้าง ดังนั้นจึงทำให้สัดส่วนของมันผิดรูปไป ซึ่งมันอาจจะใช้ชีวิตได้ค่อนข้างลำบาก แต่ก็ยังสามารถนำมาทำอาหารได้เหมือนเดิม

 

Frankenstein chicken4

 

เรียกได้ว่าเป็นไก่ที่ดูแปลกประหลาดที่สุดเลย ว่าแต่ถ้ามันเกิดในบ้านเรา ป่านนี้น้องไก่คงโดนชาวบ้านแห่กันมาถูๆ ไถๆ โดนตีเป็นเลขเด็ดงวดต่อไปก็เป็นได้

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply