เอริกะ โทดะ กับการกลับมารับบท อามาเนะ มิสะ คนเดิมเพิ่มเติมคือความสวยใน Death Note 2016

ปล่อยข้อมูลออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ กันได้ตลอดเลยนะเนี่ยกับตำนานสมุดโน๊ตมรณะ หลังจากที่ได้มีการเผยรายละเอียดตัวละครหลักกันไปแล้ว พร้อมกับผู้ถือสมุดหน้าใหม่อย่าง รินะ คาวาเอะ อดีตสมาชิกไอดอล AKB48 ล่าสุดนี้ก็มีการเผยรายละเอียดตัวละครจากภาคเก่าให้กลับมาอีกครั้ง!!

 

death-note-2016-misa (1)

 

หากใครยังจำเหตุการณ์ในภาคเก่าได้ หนึ่งในตัวละครที่มีความสำคัญไม่แพ้ L กับไลท์ ก็คือสาวน้อย อามาเนะ มิสะ ผู้เป็นคิระหมายเลขสองต่อจากไลท์นั่นเอง ซึ่งรับบทโดย เอริกะ โทดะ และได้ผลตอบรับในแง่บวกเอามากๆ

 

เอริกะ โทดะ รับบทเป็น อามาเนะ มิสะ

death-note-2016-misa (2)

 

และถือว่าเป็นข่าวที่ดีมากๆ ใน Death Note 2016 นี้ ตัวละคร อามาเนะ มิสะ ก็จะกลับมาในภาคนี้ด้วย แน่นอนว่า เอริกะ โทดะ ก็กลับมารับบทเดิมด้วยเช่นเดียวกัน แบบว่ามิสะคนเดิม เพิ่มเติมคือความสวย!!

 

เอริกะ โทดะ กับบท อามาเนะ มิสะ ใน Death Note 2016

death-note-2016-misa (3)

 

โดยจะเป็นการกลับมาในเหตุการณ์ที่หายไปในระหว่าง 10 ปี มิสะยอมสละการถือครองสมุดโน๊ตมรณะ ทำให้เธอจำอะไรไม่ได้เลย แต่ก็ยังคงความรักความชอบที่มีต่อไลท์ และดำเนินชีวิตในฐานะอาชีพนักแสดงต่อไป แต่ถ้าหากว่าเธอเกิดจำอะไรได้ขึ้นมาล่ะ เหตุการณ์จะเป็นยังไงต่อ!?

แม้แต่ เอริกะ เองก็ยังแทบจะจำบทเดิมไม่ได้เลย เพราะว่าห่างหายไปนานมากจากภาคที่เธอแสดง เป็นกังวลว่าจะกลับมาเป็น มิสะ เหมือนเดิมได้หรือเปล่า หวังว่าจะได้รู้กันในวันกำหนดปล่อยฉายวันที่ 29 ตุลาคมนี้นะจ๊ะ

 

ได้ยินชื่อ มิสะ มิสะ นึกว่าเป็นคนนี้ซะอีก (นั่นมัน มิซาเอะ แม่ชินจังต่างหากเล่า ปั๊ดโถ่!!)

misae-shinchan

ที่มา : oricon, aramajapan, rocketnews24

Comments

Leave a Reply