ตบกลางสี่แยก!! โคลอี้ ปะฉะดะ คิม คาร์เดเชี่ยน หลังทวีตเซลฟี่รูปเปลือย ‘ไม่มีอะไรจะใส่’

กลายเป็นกระแสวิจารณ์สนั่นวงการฮอลีวู้ดกันเลยล่ะ หลังจากที่ภายในโลกโซเชียลทวิตเตอร์ของ Kim Kardashian West ภรรยาแรปเปอร์ Kanye West ได้ทำการโพสต์รูปเซลฟี่เปลือยเปล่าล่อนจ้อนหน้ากระจกพร้อมกับแคปชั่นว่า ‘When you’re like I have nothing to wear LOL’ (เมื่อรู้สึกตัวว่าไม่มีอะไรจะใส่)

 

kim-chloe-let-them-fight (5)

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ถูกปลุกกระแสความเร่าด้วยด้วยภาพดั่งกล่าว ร้อนไปทั่วทวิตเตอร์ แต่แล้วจู่ๆ ก็มีหนึ่งนางสาวน้อยมาทวีตตอบกลับให้กับภาพดังกล่าวของ Kim Kardashian คนๆ นั้นก็คือสาวน้อย Chloë นั่นเอง!!

 

kim-chloe-let-them-fight (4)

 

การทวีตตอบกลับของ Chloë มีใจความว่า ‘ฉันหวังว่าคุณจะตระหนักถึงความสำคัญในการตั้งเป้าหมายในชีวิตของผู้หญิงที่ยังอยู่ในวัยเยาว์ จะเป็นการดีกว่าถ้าหากว่าสอนให้รู้ว่าผู้หญิงนั้นมีคุณค่ามากกว่าเรือนร่าง’

 

kim-chloe-let-them-fight (6)

 

เจ๊ Kim ก็รู้เกม ตอบกลับมาเหมือนกัน แบบว่า ‘ยินดีต้อนรับหนูน้อยสู่โลกทวิตเตอร์นะจ๊ะ เพราะเหมือนจะไม่มีใครรู้จักเธอเลย (ประชดประชันเหลือเกิน) ภาพบนหน้าปกนิตยสารไนล่อนของหนูก็ดูน่ารักดีนะ’

 

แล้วเจ๊แกก็ยังคงใช้รูปเดิมในการเฉลิมฉลองวันสตรีสากลต่อไป

kim-chloe-let-them-fight (7)

 

โอ้โห่!! ทวีตตอบกันแบบนี้ เหมือนกับว่าลากกันไปตบกลางสี่แยกยังไงยังงั้นเลย แต่ทว่าตอนนี้ยังไม่มีการตอบกลับจากทางฝั่ง Chloë อีก

ซึ่งจากผลพวงการทวีตนี้ ทำให้ผู้คนแบ่งออกเป็นสองทีม ทั้งทางทีม Kim ที่เห็นว่าผู้หญิงมีความภูมิใจในเรื่องอะไร มันก็เรื่องของเค้า ส่วนทีม Chloë ก็บอกว่าโชว์เรือนร่างนั้น ไม่ได้ช่วยยกระดับคุณค่าของผู้หญิงเลย

ตามติดทวิตเตอร์โดย #เหมียวเลเซอร์ ที่มา : @KimKardashian

Comments

Leave a Reply