รู้จักกับเจ้า Jasmine แมว “ตาบอด” ที่มีดวงตากลมโตสวยงามที่สุด!!

นี่คือเรื่องราวของ Jasmine แมวผู้น่าสงสาร ที่ถูกพบอยู่ข้างถนน…

Sandra Coudray เธอได้พบเจอกับภาพของ Jasmine จากเฟซบุ๊กของ Association Adoption Feline ซึ่งเป็นแหล่งรับเลี้ยงแมว และแมวตัวนี้ก็ได้พิชิตใจของเธอไป

Jasmine ถูกพบที่ข้างถนนที่ฝรั่งเศส มันมีอาการหวาดกลัวมนุษย์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเมื่อมันมาอยู่กัน Sandra มันก็กล้าๆ กลัวๆ แต่ตอนนี้มันก็เริ่มจะเปิดใจให้กับมนุษย์อีกครั้งหนึ่ง

เธอเล่าว่า “ฉันต้องการจะเลี้ยงมันตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเลย รู้ว่าแมวตาบอดแต่ฉันก็อยากจะเลี้ยงมัน” และเธอยังเล่าอีกว่า “อย่างครั้งล่าสุดที่ฉันต้องไปหาครอบครัวที่ต่างเมือง ก็เลยเอาแมวให้พี่ชายเลี้ยง มันก็ได้แต่รอฉันที่เตียงทั้งวันทั้งคืน ตอนนี้พวกเราก็เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันไปแล้ว แมวตัวนี้เอาความรักและความสุขมาให้พวกเรา”

 

blind-cat-chimera-calico-jasmine-sandra-coudray-6 blind-cat-chimera-calico-jasmine-sandra-coudray-7 blind-cat-chimera-calico-jasmine-sandra-coudray-8 blind-cat-chimera-calico-jasmine-sandra-coudray-9 blind-cat-chimera-calico-jasmine-sandra-coudray-10 blind-cat-chimera-calico-jasmine-sandra-coudray-13 blind-cat-chimera-calico-jasmine-sandra-coudray-1 blind-cat-chimera-calico-jasmine-sandra-coudray-3 blind-cat-chimera-calico-jasmine-sandra-coudray-4 blind-cat-chimera-calico-jasmine-sandra-coudray-5

 

สาเหตุที่ทำให้แมวตัวนี้ตาบอดอาจเป็นเพราะขาดสารอาหาร จนทำให้ไม่กล้าสู้คนและสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นเลย แต่ตอนนี้มันชอบเข้ามากอด เข้ามาชิดมนุษย์ได้ปกติแล้ว

ที่มา  lovemeow

Comments

Leave a Reply