สุดเงิบ…หนุ่มสาบานดูแลแฟนสาวโคม่าตลอดชีวิต กลับเป็นคนทำร้ายแฟนสาวจนโคม่าซะเอง!?!?

ช่วงประมาณปี 2014 เกิดเรื่องราวสุดประทับใจขึ้นในประเทศจีน เมื่อมีชายหนุ่มคนหนึ่งสาบานจะดูแลแฟนสาวที่กลายเป็นเจ้าหญิงนิทราไปตลอดชีวิต จนกลายเป็นที่ชื่นชมไปทั่วโลก

โดยเรื่องราวดังกล่าวเป็นของหนุ่มวัย 24 ปีนามว่า Liu Fenghe จากประเทศจีน เขาได้ทุ่มเทจิตใจและร่างกายดูแล Lin Yingying แฟนสาวที่บาดเจ็บหนักจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราอยู่ไม่ห่าง

ซึ่งเขาได้ออกเงินกว่า 1 ล้านบาทในการทำการรักษาแฟนสาวของตนเอง พร้อมทั้งสาบานว่า เขาจะดูแลเธอไปตลอดชีวิต จนชาวเน็ตต่างก็ชื่นชม และยกให้เป็นแฟนหนุ่มตัวอย่างเลยทีเดียว

 

1

 

 

แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อ Lin Yingying ฟื้นขึ้นมาอย่างปาฏิหาริย์พร้อมทั้งบอกว่า ที่เธอบาดเจ็บหนักขนาดนี้ ก็เพราะว่า เธอถูก Liu Fenghe ทำร้ายนั่นเอง!!

เธอเล่าว่า ตอนนั้นเธอกำลังทำขนมปังกับ Liu อยู่ แต่บังเอิญเธอทำขนมปังส่วนหนึ่งไหม้ นาย Liu ก็เลยโมโห จึงใช้ไม้นวดแป้งกระหน่ำตีที่ศีรษะของเธอจนเธอสลบไป ซึ่งเธอบอกว่า เธอเคยโดนทำร้ายแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง จนบาดเจ็บฟกช้ำไปทั้งร่างกาย

 

2

 

ซึ่งเมื่อทางญาติของ Lin Yingying ทราบเรื่องจริงก็ตกใจเป็นอย่างมาก เพราะคิดว่านาย Liu เป็นคนดีมาตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาพยายามจะเข้ามาช่วยดูแล Lin Yingying แต่นาย Liu ก็ไม่ยอม ทำให้พวกเขาประหลาดใจมาก

สุดท้ายพ่อของ Lin Yingying ก็ได้นำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งตำรวจ และจะมีการสอบสวนขยายผลกันต่อไป โดยคาดว่านาย Liu อาจมีอาการไบโพล่าร์ ทำให้มีอารมณ์ค่อนข้างแปรปรวน

 

emo20

แบบนี้ก็มีด้วย ดีนะที่เธอฟื้นขึ้นมาเล่า ไม่อย่างนั้นโลกคงไม่มีวันได้รู้ความจริงอย่างแน่นอน

ที่มา Shanghaiist

Comments

Leave a Reply