เฉินหลงมาเอง!! หนุ่มจีนแอบเป็นชู้กับแฟนคนอื่น โดดหนีออกระเบียง หลังสามีของเธอกลับมาไม่ทันตั้งตัว

การที่เรารักเดียวใจเดียวนี่ถือเป็นสิ่งที่ดีนะ เพราะมันทำให้ความรักของคนสองคนยั่งยืน ปัญหาอะไรๆ ก็สามารถจัดการได้ง่าย (เมื่อมีน้อยคน) แต่เมื่อใดก็ตามที่คุณมีอีกคน (หรือที่เราชอบเรียกว่ากิ๊ก) ปัญหาอีนุงตังนังก็จะตามมาแบบนี้แหละ

 

เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอวุ่นๆ ของชายนิรนามชาวจีนที่แอบไปโจ๊ะพรึมๆ กับหญิงสาว ในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง แต่ระหว่างนั้นเองดูเหมือนว่าสามีของฝ่ายหญิงจะกลับมาโดยไม่ทันตั้งตัว เขาจึงรีบโดดออกจากห้องของเธอด้วยความเร็วแสง

 

0

 

หนุ่มจีนรายนี้รีบวิ่งออกไปยังอีกห้องหนึ่งที่ไม่ได้ล็อคเอาไว้ และเปิดออกไปยังระเบียงด้านหลังในสภาพที่กำลังนุ่งกางเกงในสีแดงเพียงตัวเดียว จากนั้นเขาก็รีบสวมเสื้อผ้าอย่างว่องไวและห้อยเชือกกับระเบียงเพื่อโรยตัวลงมายังชั้นล่าง

 

คลิปเหตุการณ์ทั้งหมดถูกถ่ายไว้ได้โดยนายหลิวและนายเฉา ทั้งสองพักอาศัยอยู่ในอาคารแห่งนี้เช่นเดียวกัน แต่เมื่อเขาเห็นชายคนหนึ่งโดดออกมาที่ระเบียงเขาก็รีบหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้ และเพิ่งจะรู้ตัวว่าห้องที่ชายชู้โดดออกมานั้นเป็นห้องนอนของพวกเขาเอง!?

 

00

 

นายหลิวให้สัมภาษณ์กับนักข่าวภายหลังว่าห้องนั้นคือห้องของเขา ซึ่งอาจจะลืมล็อคห้องเอาไว้ ทำให้ชายชู้เข้าไปในห้องนั้นได้นั่นเอง

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

แหม่ ความกลัวนี่มันทำให้เราทำได้ทุกอย่างจริงๆ

Emo new (2)

ที่มา mirror , 中大电视新闻频道

Comments

Leave a Reply