5 เรื่องราวสุดพิลึกเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของ “อดอล์ฟ ฮิตเลอร์” ที่หลายคนคงไม่ทราบแน่!!

หลายๆคนคงรู้จักกับฮิตเลอร์ผู้ที่ก่อตั้งหรือผู้เผด็จการของนาซี ซึ่งมีชื่อเสียงอย่างมากโดยเฉพาะช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ใครจะไปรู้ล่ะว่าเขาคนนี้มีรสนิยมทางเพศที่ค่อนข้างจะแปลกประหลาดไม่เหมือนชาวบ้านซักเท่าไหร่…

ทางเว็บไซต์ Metro ในอังกฤษ ได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศที่แปลกไปหน่อยของเขา และ #เหมียวฮานะ เลยถือโอกาสแปลมาให้ได้อ่านกันในอีกแง่มุมหนึ่ง….

 

1. ฮิตเลอร์หลงใหลหลานสาวแท้ๆ

Adolf Hitler and Eva Braun at the Berghof, Berchtesgaden, Germany - 1930

อาจจะแปลกแต่เป็นเรื่องจริง มีข้อกล่าวหาจาก Otto Strasser ว่าฮิตเลอร์บังคับให้หลานสาวของตนที่ชื่อว่า Angela Maria ‘Geli’ Raubal ปัสสาวะลงบนตัวเขา

เป็นข่าวลือกันที่แพร่หลายออกมาว่าเขานั้นหมกมุ่นกับหลานสาวและมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเธอ และหลังจากที่เธอเสียชีวิต ฮิตเลอร์ก็ออกมาประกาศว่า Geli เป็นผู้หญิงคนเดียวที่เขาเคยรัก

 

2. ฮิตเลอร์จ้างนักแสดงมาทำร้ายตนเอง

Renate Muller, (aka Renate Mueller), 1931

ในปี 1937 ก่อนที่หนึ่งในนักแสดงชื่อว่า Renate Muller ได้บอกว่าฮิตเลอร์ได้จ้างเธอไปให้เขาคุกเข่าต่อหน้าเธอและให้เตะเขาอย่างสุดแรง

 

3. ฮิตเลอร์แอบเป็นเกย์?

ad_191360186

มีข่าวลือที่แพร่กระจายออกไปจากกลุ่มต่อต้านเกย์ว่าฮิตเลอร์และพรรคนาซีของเขาเป็นเกย์ทั้งหมด ซึ่งมันถูกเขียนไว้ในหนังสือหลายเล่ม เช่น The Pink Swastika และ The Hidden Hitler

 

4. ฮิตเลอร์ชอบร่วมเพศกับเด็กๆ

Adolf Hitler and Eva Braun.

Hermann Grausching ที่ไม่ค่อยเห็นด้วยกับฮิตเลอร์ได้หนีออกจากพรรคนาซีไปในปี 1936 และออกมาบอกว่าฮิตเลอร์นั้นชอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่ชัด

แต่มีนักประวัติศาสตร์นาซีคนนึงชื่อว่า Ian Kershaw พบว่าฮิตเลอร์พยายามหลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์กับหญิงโสเภณี ที่ชอบร่วมเพศกับเด็กเพราะว่าเขารู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ได้ควบคุม

 

5. ฮิตเลอร์ชอบให้หญิงสาวอุจจาระลงบนตัวเขา?!

Hitler greet some of his guards at Chancellor's Office

มีหน่วยสืบลับของราชการชาวอเมริกันมากล่าวว่าฮิตเลอร์เป็นพวก “Coprophile” คือพวกที่มีความสุขทางเพศกับการเล่นอุจจาระ เขาบอกว่าฮิตเลอร์ชอบให้หญิงสาวถ่ายอุจจาระลงบนตัวเขาขณะที่มีเพศสัมพันธ์

 

ไม่น่าเชื่อเลยนะเนี่ยยยว่าจะเป็นแบบนี้ไปได้ บอกเลย #เหมียวฮานะ แอบช็อค!! แต่คนเราก็มีรสนิยมที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้วนี่เนอะ ฮ่าๆ

ที่มา : metro


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply