“แจ๊ส ชวนชื่น” ขอขมาอนุสรณ์สถานเรือใบและชาวพัทยา หลังถ่ายทำ MV โดยไม่ได้รับอนุญาต

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับกรณีของเพลง “ยับแม่” จากแจ๊ส สปุ๊กนิ๊ก ปาปิยองกุ๊กๆ ที่มีหนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น เป็นนักร้องนำ ด้วยเนื้อเพลงที่ล่อแหลมและมิวสิตวิดีโอที่ทำเอาผู้ชมถึงกับอ้าปากค้าง

 

3

 

จนเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา มีข่าวว่าชาวบ้านในเมืองพัทยาไม่พอใจที่นายแจ๊สขึ้นไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่อนุสรณ์สถานเรือใบ ในเมืองพัทยา และเรียกร้องให้มีการเอาผิดแก่เจ้าตัวและทีมงาน

 

4

 

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา แจ๊ส ชวนชื่นก็ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ แจ๊ส ชวนชื่น เป็นภาพที่เจ้าตัวถือพานดอกไม้เพื่อมาขอขมากับอนุสรณ์สถานเรือใบ

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความว่า “ตอนนี้เราได้มาดำเนินการขอขมา ชาวพัทยา กับ ตัวแทนของชาวพัทยา ท่านรองนายกเมืองพัทยา รณกิจ เอกะสิงห์ พวกเราขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ ขอขอบคุณชาวพัทยาที่ให้อภัยและให้กำลังใจพวกเราครับ ขอบคุณครับ”

 

 

1

 

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อกระแสด้านลบ เกี่ยวกับเพลงของตัวเอง จึงได้ทำการลบคลิปมิวสิควิดีโอเพลง “ยับแม่” ออกจากเว็บไซต์ยูทูบ พร้อมกับมีการชี้แจงผ่าน IG อีกยาวทีเดียว

 

2

 

อ่านโพสต์เต็มๆ ได้ที่นี่เลย

ตอนนี้เราได้มาดำเนินการขอคมา ชาวพัทยา กับ ตัวแทนของชาวพัทยา ท่านรองนายกเมืองพัทยา รณกิจ เอกะสิงห์ พวกเราขออภัยกับเหตุการ…

Posted by แจ๊ส ชวนชื่น on 7 มีนาคม 2016

 

ทำผิดแล้วยอมรับผิด อันนี้ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก

แต่ทีหลังอย่าทำอีกนะจ๊ะตาแจ๊ส

emo13

ที่มา แจ๊ส ชวนชื่น

Comments

Leave a Reply