แฉแหลก!! สปาชื่อดังในนิวยอร์ก ปล่อยให้ลูกค้ามีเซ็กส์ในพื้นที่สาธารณะ โดยไม่แคร์ใครสายตาใคร

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2559 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้รายงานเกี่ยวกับ Spa Castle ที่เรียกได้ว่าเป็นสปาชื่อดัง และใหญ่ที่สุดของนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า…

มีลูกค้าและพนักงานหลายราย ได้ออกมาร้องเรียนเกี่ยวกับสปาแห่งนี้ เนื่องจากมักจะเกิดเรื่องไม่ดีไม่งามขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นให้วัยรุ่นหนุ่มสาวเข้ามายึดพื้นที่สาธารณะ เพื่อมีเพศสัมพันธ์กัน โดยที่ไม่แคร์สายตาผู้อื่นเลยแม้แต่น้อย

 

sleazy spa1

 

ทางพนักงานกลุ่มหนึ่งของสปา ได้เผยว่า ในขณะที่เขากำลังออกเวรตอนที่สปาเริ่มให้เปิดบริการ มักจะมีหนุ่มสาวแห่กันแก้ผ้าเพื่อลงไปแช่ในน้ำตั้งแต่เช้ามืด พร้อมกับเริ่มบรรเลงเพลงรักกันอย่างร้อนแรงในสระน้ำรวม

 

sleazy spa2

 

นอกจากนี้ ยังมีลูกค้าอีกหลายๆ คนก็ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อว่า เคยพบเห็นภาพสุดอื้อฉาวของกลุ่มวัยรุ่นขณะที่มีเซ็กส์กันในสระว่ายน้ำ แม้แต่คู่ชายรักชายที่กำลังบำบัดความใคร่ให้อีกฝ่ายในห้องซาวน่าก็ยังมีเลย

 

sleazy spa5

sleazy spa3

 

อย่างไรก็ตาม  Spa Castle เคยมีปัญหาจนถูกร้องเรียนอยู่บ่อยครั้ง โดยในปี 2557 กระทรวงสาธารณสุขได้รายงานว่า Spa Castle มีปัญหาด้านการควบคุมความสะอาดมากถึง 49 อย่าง เช่น ไม่มีป้ายห้ามปล่อยของเหลวใดใดจากร่างกายลงสระว่ายน้ำ

 

sleazy spa4

 

และในเวลาต่อมานาย สตีฟ ชอน วัย 56 ปี ผู้ก่อตั้งสปาแห่งนี้เห็นว่า ที่นิวยอร์กมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการวันละมากกว่า 3 แสนราย จึงทำให้เขาตัดสินใจเปิดสาขาใหม่ที่เกาะแมนฮัตตัน และรัฐเทกซัส

แต่ภายหลังในปี 2558 Spa Castle สาขาแมนฮัตตัน ก็ถูกกระทรวงสาธารณสุขสั่งปิด เนื่องจากประกอบกิจการโดยไม่มีใบอนุญาต

ที่มา : news

Comments

Leave a Reply