รู้จัก Shi Shuyi เด็กสาวชาวจีนวัย 13 ปี ผู้โด่งดังเพราะมีขาที่ยาวถึง 115 เซนติเมตร!!

เรียกว่าโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืนจริงๆ สำหรับเด็กสาวจากประเทศจีนคนนี้ หลังจากเธอไปออกรายการเกมโชว์รายการหนึ่งทางช่อง CCTV ของประเทศจีน เพราะเธอมีเรียวขาที่ยาวและสวยงามเป็นอย่างยิ่ง!!

 

1

 

เด็กสาวคนนี้มีชื่อว่า Shi Shuyi วัย 13 ปีจากเมืองจูไห่ มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ซึ่งเธอมีจุดเด่นที่ไม่มีใครเหมือน ด้วยขาที่ยาวถึง 115 เซนติเมตร!!


2

 

ด้วยความยาวกว่า 115 นั่นแปลว่าขาของเธอยาวกว่า Nadja Auermann นักแสดงและนางแบบชาวเยอรมันนี ผู้เคยครองสถิติจากกินเนสบุ๊คว่าเป็นหญิงที่มีขาขาวที่สุดในโลกในยุค 90s ก่อนจะถูกทำลายลงโดยนางแบบชาวรัสเซีย  Svetlana Pankratova ด้วยความยาว 132 เซนติเมตร

 

3

 

ปัจจุบันเธอเรียนอยู่ที่โรงเรียน  YungWing เธอหัดเล่นบัลเล่ต์และเปียโนตั้งแต่เด็กๆ และเมื่อถามถึงความฝัน เธอบอกว่าอย่างมั่นใจว่า เธออยากเป็นนักแสดงในอนาคต

 

4

 

คุณแม่ของ Shi กล่าวว่า ขาที่ยามของเธอนั้น เกิดจากกรรมพันธุ์และการดูแลด้านโภชนาการอย่างเคร่งครัดของครอบครัว

“พ่อของเธอสูง 186 เซนติเมตร ส่วนตัวฉันสูง 172 เซนติเมตร เธอต้องนอนวันละอย่างน้อย 12 ชั่วโมง และต้องดื่มนมวันละ 5 แก้วต่อวัน และน้ำผลไม้อีก 1 แก้ว แล้วเธอก็ต้องออกกำลังกายทุกวันด้วย”

 

5

Emo new (10)

 

 

ทั้งสวย ทั้งหุ่นดีแบบนี้ อนาคตการเป็นนักแสดง คงไม่ใช่ความฝันที่ไกลเกินเอื้อมแล้วล่ะ ยังไง เหมียวขอเป็นกำลังใจให้นะฮะ อิอิ

ที่มา Shanghaiist

Comments

Leave a Reply