‘Lexus’ จัดเต็มแฟชั่นทรงกระเป๋านักเรียน ผลิตวัสดุเดียวกับรถสปอร์ต ราคาจิ๊บๆแค่ 50,000 เอง!!

ในตอนเด็กๆ เวลาไปโรงเรียนสิ่งที่เราขาดไม่ได้เลยคือ ‘กระเป๋านักเรียน’ ที่ไม่ว่าจะหนังสือ เครื่องเขียน เครื่องดื่ม อาหาร ขนมขบเคี้ยว ล้วนแล้วแต่เอาใส่ในกระเป๋าเพียงใบเดียว

ซึ่งเราจะรู้กันว่ากระเป๋าที่เราใช้ตอนเรียนอยู่นั้นจะมีลักษณะเป็นกระเป๋าหนังสีดำ พื้นผิวเรียบๆ ง่ายๆ ที่เราจะมีชื่อเรียกง่ายๆว่า ‘กระเป๋านักเรียน’

ปัจจุบันแฟชั่นกระเป๋าทรงนักเรียนนี้กำลังมาแรงเลยทีเดียว เหตุเกิดเพราะในปี 2014 ดาราสาวฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง Zooey Deschanel เป็นผู้นำเทรนด์ นำกระเป๋าทรงนี้ห้อยไปไหนต่อไหนด้วย และมันก็ช่างดูสะดุดตาเอาซะเหลือเกิน

 

ที่มาของแฟชั่นกระเป๋านักเรียน เกร๋ๆ ไปเลยชิมิล่าาา

6

 

นี่มันกระเป๋าเด็กนักเรียนชัดๆ

7

 

เมื่อเป็นแบบนี้แล้วทางบริษัทรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Lexus ก็ได้ออกมาตามเทรนด์ผลิตกระเป๋าทรงนักเรียนนี้ออกมาให้เหล่าแฟชั่นนิสได้มาหยิบไปใช้สอยกัน

 

นี่คือโฉมหน้าของเจ้ากระเป๋าที่ทาง Lexus ออกแบบมา

1

 

และแน่นอนว่ามันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์แบบเดียวกับที่ใช้ในรถสปอร์ต 2 ประตู Lexus LFA มาผลิตเป็นกระเป๋าทรงนักเรียนนี้กันเลยทีเดียว

23333

 

เห็นแบบนี้แล้วเรื่องราคานี่ก็ไม่ใช่เล่นๆเหมือนกันนะ อย่างกระเป๋านักเรียนนี่ราคาใบละกว่า 47,000 บาทเลยทีเดียว

2

 

นอกจากกระเป๋าสะพายแล้ว Lexus ก็ได้ผลิตสินค้าอื่นๆที่ใช้วัสดุเดียวกันออกมาด้วย มีทั้งกระเป๋าสตางค์ ซองใส่บัตร และ ซองใส่เหรียญ ซึ่งเรื่องราคาก็ไม่แพ้กันเลย

 

กระเป๋าสตางค์ ราคาประมาณ 8,300 บาท

3

 

ซองใส่บัตรประมาณ 5,200 บาท

4

และซองใส่เหรียญประมาณ 6,000 บาท

5

 

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะเพื่อนๆ เรื่องแฟชั่นนี่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆกันซะที่ไหน บางคนอาจจะคิดว่าแปลกแต่พอมีคนกล้าใส่เข้าจริงๆแล้วมันก็สวยไปอีกแบบนะ ฮร่าาาาา ถ้าหากใครสนใจก็อดทนรอหน่อยนะ เพราะกำลังจะมีวางขายในญี่ปุ่นเร็วๆนี้แหละจ้าาาา

emo10

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply