สาวจีนกว่า 2,000 คน เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อเป็นผู้ชนะได้ไปออกเดทกับเศรษฐีดูไบ!?

ปัจจุบันการที่สาวๆ ในจีนจะได้พบกับผู้ชายดีๆ ฐานะร่ำรวยสักคนจะไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นอีกต่อไป เพราะตอนนี้ได้มีการจัดการแข่งขันเพื่อเป็นผู้ชนะและได้ไปเดทกับเศรษฐีในดูไบด้วย!?

 

เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา สำนักข่าว CCTVNews ได้รายงานว่า มีหญิงสาวชาวจีนกว่าเกือบ 2,000 คนเข้ามาสมัครการแข่งขันที่เมืองเฉินตู มณฑลเสชวน ประเทศจีน เพื่อที่จะได้เป็นหนึ่งในสาวผู้โชคดีไปเดทกับเศรษฐีดูไบ

 

2

 

หญิงสาวแต่ละคนจะได้ไปเดทกับหนุ่มดูไบ ซึ่งมีการการันตีเลยว่าแต่ละคนจะมีทรัพย์สินไม่ต่ำกว่า 20 ล้านหยวน หรือประมาณ 250 ล้านบาท ทั้งนี้มีการคัดเลือกสาวงามเหลือเพียง 280 คน โดยจะมีอายุระหว่าง 19 ถึง 48 ปี

 

3

 

โดยแต่ละคนมีประวัติที่แตกต่างกันไป บางคนเป็นคุณครูสอนเด็กอนุบาล พนักงานออฟฟิศไปจนถึงนางงามเลยก็มี สาวๆ จะต้องผ่านการคัดเลือกด้วยกันถึง 3 ด่าน พวกเขาถึงจะชนะการแข่งขัน รอบแรกจะเป็นการแข่งขันด้านบุคคลิกภาพ รอบที่สองจะเป็นคุณสมบัติด้านอาชีพการงาน และสุดท้ายจะเป็นการตรวจสอบความสัมพันธ์ในอดีต

 

4

 

นอกจากนี้สาวๆ ยังจะต้องเปิดเผยรายชื่อเพื่อนๆ ในแอพฯ WeChat ให้คณะกรรมการดูด้วย โดยพวกเขาจะตรวจสอบว่าคุณมองโลกในแง่ร้ายหรือเปล่า หรือเป็นคนหยาบคายหรือเปล่า

 

5

 

คณะกรรมการจะคัดเลือกสาวงามทั้งหมดอีกครั้งให้เหลือเพียง 50 คนจากทั่วประเทศ เพื่อไปเดทกับเศรษฐีดูไบ แต่การแข่งขันครั้งนี้ก็ยังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากสังคมในวงกว้างทีเดียว ถึงความเหมายสมในการจัดกิจกรรม

 

1

 

ชาวเน็ตผู้ใช้นามแฝงว่าคุณ @Wushuangliunian กล่าวว่า “มันน่าสมเพชเหลือเกินที่เห็นแก่เงินขนาดนี้” 

 

ในขณะที่ @Xieerdexin กล่าวว่า “น่าตลกสิ้นดี ผู้หญิงเหล่านี้อาจจะสวย แต่การมาร่วมกิจกรรมแบบนี้เหมือนเป็นการลดคุณค่าในตัวเองเลย เราควรจะทำงานหนักแค่ไหนกันเราถึงจะได้รับความเคารพจากผู้อื่นและรู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่า?”

 

มีใครสนใจอยากมาสมัครเป็นแฟนเหมียวฟิ้นบ้างไหม

emo13

ที่มา CCTVNews

Comments

Leave a Reply