ชาวลอนดอนผวา ฆาตกรต่อเนื่องออกอาละวาดไล่ฆ่า “แมว” กว่า 50 ตัว และสัตว์อื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน!?!

เกิดเหตุสะเทือนขวัญในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเกิดเหตุฆาตกรรมต่อเนื่อง “แมว” กว่า 50 ตัวและสัตว์อื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน จนเจ้าของสัตว์เลี้ยงหลายคน ไม่กล้าปล่อยสัตว์เลี้ยงของตนออกจากบ้าน

ฆาตกรโหดคนนี้ถูกตั้งชื่อว่า “Croydon” ซึ่งทางตำรวจเชื่อว่า เขาเป็นผู้ก่อเหตุฆาตกรรมแมวกว่า 50 ตัว รวมถึงสุนัขจิ้งจอก กระต่าย และลูกหมาอีกหลายตัว ในเขตลอนดอนใต้

 

1 2

 

ทาง RSPCA กล่าวว่า แมวส่วนมากจะถูกรถชนจนเสียชีวิต จากนั้นจะถูกตัดหัวหรือหางไป ซึ่งทางชุดสอบสวนคิดว่า นั่นคือสิ่งที่ฆาตกรตั้งใจตัดไปเพื่อเป็น “รางวัล” ให้กับตัวเอง

“เราได้ส่งซากศพของแมวบางส่วนไปให้ชันสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อดูว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้แมวเหล่านี้เสียชีวิต ซึ่งส่วนมากพบว่า ร่างกายของพวกเขาเสียชีวิตเนื่องจากการปะทะเข้ากับแรงอะไรบางอย่าง ซึ่งเราคาดว่าเป็นรถยนต์ และเรายังพบอีกว่า ส่วนที่ถูกตัดนั้น ถูกทำด้วยน้ำมือของมนุษย์”

 

3 4

 

ตอนนี้ตำรวจและทีมงานกำลังพยายามสืบอยู่ว่า ใครเป็นคนก่อเหตุดังกล่าว และล่าสุดทางองค์กร PETA ได้ประกาศมอบเงินรางวัล 5,000 ปอนด์ หรือราว 250,000 บาท ให้กับผู้ที่สามารถแจ้งเบาะแสที่นำไปสู่การจับกุมฆาตกรดังกล่าวได้

 

5

 

อื้อหือ น่ากลัวจริงๆ เลยนะเนี่ย หวังว่าทางตำรวจจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ในเร็ววันนี้นะ ไม่งั้งอาจเกิดเรื่องร้ายๆ ขึ้นอีกก็เป็นได้นะเหมียว

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply