อาจารย์สอนเคมีมหาลัยแมนเชสเตอร์วัย 61 ปีเผย มีอาชีพเสริมเป็นดาราหนังโป๊!?!?

แม้การเป็นดาราหนังโป๊ในปัจจุบัน จะเป็นเรื่องที่ปกติธรรมดาเหมือนกับอาชีพอื่นๆ ทั่วไป แต่หากวันหนึ่งเราทราบว่าหนึ่งในคนใกล้ตัวเรามีอาชีพเป็นดาราหนังโป๊ มันคงจะเป็นเรื่องที่น่าตกใจอยู่เหมือนกัน เหมือนกับนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์เหล่านี้

ศาสตราจารย์ Nicholas Goddard วัย 61 ปี สอนวิชาวิศวกรรมเคมีในมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์มากว่า 25 ปีแล้ว และเขาถือว่าเป็นหนึ่งในอาจารย์ที่สร้างสรรค์งานวิจัยสำคัญๆ ออกมามายมาก แต่ที่น่าตกใจก็คือ นอกจากเป็นอาจารย์มหาลัยแล้ว เขายังรับจ็อบเป็นดาราหนังโป๊อีกด้วย

 

1

 

โดยศาสตราจารย์ Goddard มีชื่อในวงการหนังโป๊ว่า “Old Nick” ซึ่งมีผลงานหลายสิบเรื่องในเว็บไซต์ Pornhub ไม่ว่าจะเป็น “Teen Monique F***s Old Nick” หรือ “Gorgeous brunette teenager f***s with old man”

นอกจากนี้มีแหล่งข่าวพูดถึงศาสตราจารย์ Goddard ว่า เขาเป็นคนเงียบๆ แถมยังดูเป็นคนเนิร์ดๆ อีกด้วย ไม่มีใครคิดเลยว่า เขาจะเป็นดาราหนังโป๊

 

31E020B000000578-3477906-image-m-29_1457172639112

 

ซึ่งภายหลัง ศาสตราจารย์ Goddard ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ว่า เขาเลิกแสดงหนังผู้ใหญ่ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว และยังกล่าวอีกว่า “ผมไม่รู้ว่านักศึกษาและพ่อแม่ของเขาจะคิดยังไง แต่สำหรับผม ผมคงไม่สนใจหรอกว่าลูกของผมจะถูกสอนโดยดาราหนังโป๊หรือไม่”

 

emo17

 

ช่างเป็นสองอาชีพที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลยจริงๆ สำหรับอาจารย์มหาลัยกับดาราหนังโป๊ มันคงรู้สึกแปลกจริงๆ ถ้าวันหนึ่งเราดูหนังผู้ใหญ่อยู่ แล้วพบว่าดาราที่แสดงเป็นอาจารย์ของเรา ฮาาา

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply