กระต่ายน้อยกินเบอร์รี่อย่างเมามัน โดยไม่รู้ตัวเลยว่าภาพลักษณ์ที่ออกมาเหมือนแวมไพร์กระหายเลือดขนาดไหน

สำหรับใครที่ชื่นชอบกระต่าย ณ จุดจุดนี้คุณจะต้องทำใจยอมรับความจริงแล้วนะ เพราะภาพลักษณ์ภายนอกที่เราเห็นว่ามันน่ารักมุ้งมิ้งนั้น ความจริงแล้วมันอาจเป็นภาพลวงตา ที่ทำให้เราหลงรักสัตว์ชนิดนี้ก็เป็นได้

แต่ถ้าหากใครยังไม่เชื่อในสิ่งที่เหมียวขี้อ้อนกำลังอธิบายละก็ ในวันนี้เราจะพาคุณมาพิสูจน์ความจริงเอง โดยเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ buzzfeed ได้เผยคลิปวีดีโอชวนทึ่งของกระต่ายตัวหนึ่ง

ซึ่งเจ้ากระต่ายขนปุยตัวนี้ เรียกได้ว่าภายนอกอาจจะดูน่ารักก็จริง แต่ทว่ามันกลับสร้างความสยดสยองให้แก่ผู้ชมเป็นอย่างมาก งานนี้ใครเห็นเป็นต้องกลัวจนตัวสั่นแน่ๆ…ชมภาพหน่อยมั้ย…

 

Adorable Bunny1

 

เฮือกกกก เลือดสีแดงที่อยู่ตรงมุมปาก ก็สร้างความสงสัยให้ผู้ชมซะแล้วละว่า มันกินอะไรเข้าไป ทำไมดูน่ากลัวเช่นนี้

แต่ความจริงแล้ว เจ้ากระต่ายกำลังกินผลไม้ตระกูลเบอร์รี่อยู่นั่นเอง จึงทำให้บริเวณปากของมันดูเป็นเหมือนแวมไพร์กระหายเลือดยังไงละเหมียว

 

Adorable Bunny2

 

ดูท่าทางตอนกำลังเคี้ยวน่ารักมากๆ เลย แต่ในขณะเดียวกันก็ดูน่ากลัวไม่น้อยเลยนะเนี่ย และนอกจากภาพแล้ว เรายังมีคลิปวีดีโอของมันมาให้ชมกันแบบคมชัดระดับ HD ด้วยนะ

 

 

นี่ก็ถือเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของเจ้ากระต่ายน้อย ที่ได้สร้างรอยยิ้ม และความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก และใครที่อยากให้คนรอบข้างของคุณยิ้มและมีความสุข ก็ส่งคลิปนี้ให้ดูได้เลย

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply