คุณแม่สาวชาวออสเตรเลียถึงแม้จะต้องท้องอยู่ แต่ก็ยังคงรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มแบบสุด!!

ว่ากันว่าในช่วงที่คุณแม่กำลังตั้งท้องนั้น ลักษณะของร่างกายจะเปลี่ยนไปอย่างมาก แบบว่าจากที่เคยผอมก็จะอ้วนอย่างเห็นได้ชัด ส่งผลให้ไม่สามารถทำกิจกรรมออกแรงต่างๆ ได้เหมือนอย่างเคย เพราะดูเหมือนจะเป็นการฝืนร่างกายและอาจจะทำให้ลูกในท้องได้รับผลกระทบกระเทือนด้วย

แต่สำหรับคุณแม่ชาวออสเตรเลียนามว่า Chontel Duncan กลับมีความคิดที่แตกต่าง ด้วยความที่ว่าเธอเป็นเทรนเนอร์ ถึงแม้ว่าจะตั้งท้องอยู่ แต่ก็ยังคงออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อให้ร่างกายมีความฟิตอยู่เสมอ

 

fitness-mom (2)

 

แต่ก่อนอื่นต้องบอกไว้ว่าย้อนกลับไปปีค.ศ. 2009 เธอเคยเป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายในการประกวด Miss Australia ด้วยนะจ๊ะ อื้อหือ!! ว่าแล้วเชียว ราศีความงามยังจับอยู่เลยนะเนี่ย

 

very-fit-mom (2)

 

จากตอนแรกเธอกับเพื่อนของเธอ Nat ได้ลองเปรียบเทียบขนาดครรภ์กัน โดยที่ Nat ตั้งท้องก่อนเธอไปประมาณ 4 สัปดาห์ ส่วน Chontel เองก็เพิ่งจะตั้งท้องได้หมาดๆ

 

very-fit-mom (3)

 

เธอยังคงใช้ชีวิตตามปกติ ทั้งออกกำลังกายเป็นประจำ และเรื่องอาหารการกิน (โดยเฉพาะอันนี้ เธอชอบมาก) ราวกับท้องที่เพิ่มขึ้นมานั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด เพราะเธอรู้ว่าควรจะทำอย่างไรเพื่อไม่ให้กระทบต่อลูกน้อยในครรภ์

 

fitness-mom (1)

 

แต่ก็ไม่ใช่ว่าเธอจะตะบี้ตะบันออกกำลังกายเพื่อรูปร่างที่สวยงามนะ เมื่อถึงจุดที่ควรจะต้องหยุดออกกำลังกายหนักแล้ว เธอก็หยุดทันที เกรงว่าจะเสี่ยงอันตรายต่อตัวเด็กในท้อง

 

fitness-mom (1)

 

ผ่านไป 25 สัปดาห์ ท้องของเธอก็เริ่มป่องขึ้นเรื่อยๆ แต่ทุกสัดส่วนของเธอก็ยังคงชัดเจน เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับการดูแลร่างกายยังไงล่ะ

 

very-fit-mom (1)

 

Chontel พยายามพิสูจน์ให้เห็นว่าถึงแม้จะตั้งท้องอยู่ก็ยังสามารถมีรูปร่างที่ดูดีได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องมีความอดทนที่สูงมาก อีกทั้งยังต้องระมัดระวังในหลายเรื่องเป็นพิเศษ ในรูปเสื้อสีฟ้านี้ท้องได้ 36 สัปดาห์แล้ว

 

fitness-mom (3)

 

และนี่ก็คือรูปล่าสุดของเธอ ใกล้จะได้เวลาแล้วล่ะ อีกเพียงแค่ 4 สัปดาห์ที่เหลือเท่านั้น สมาชิกคนใหม่ของครอบครัวจะถือกำเนิดขึ้นมา คุณแม่ Chontel ก็ยังคงดูดีเหมือนเดิมเลยแฮะ สุดยอดไปเลย!!

ที่มา : wittyfeed

Comments

Leave a Reply