Eduardo เจ้าเหมียวผู้ใช้ความน่ารักขออาหารจากเพื่อนบ้าน จนต้องติดปลอกคอห้ามให้อาหาร!!?

ถถถถถถถถถถ บอกตามตรง จะโทษคนอย่างเดียวก็ไม่ได้นะเนี่ย เพราะเค้าไม่ได้เอาหลอดอาหารยัดใส่ปากให้แกกันซะหน่อยนะเจ้าเหมียว ฮ่าๆๆๆ

มาทำความรู้จักกับเจ้า Eduardo หนึ่งในแมวที่อ้วนที่สุดแห่งเกาะอังกฤษ จนเจ้านายของมัน Sean Ryan ต้องติดปลอกคอห้ามพร้อมข้อความ ‘ห้ามให้อาหาร’ เพื่อที่เหล่าเพื่อนบ้านของเขาจะไม่เอาอาหารให้เจ้าเหมียวอีก ด้วยความอ้วนท้วนสมบูรณ์จนเกินไปของมันนั่นแหละ

 

‘ด้วยเหตุผลทางการแพทย์ ตอนนี้ผมต้องลดอาหารแล้วล่ะ โปรดอย่าให้อาหารป๋มนะ’

1

 

สำหรับเจ้าเหมียวในสถานะตอนนี้ก็ต้องบอกว่ามันอ้วนหนักมาก เคลื่อนที่ไปไหนมาไหนก็ลำบากจนแทบจะต้องกลิ้งไปแทน แต่ก็นั่นแหละ เพราะสัตวแพทย์บอกกับ Sean ว่า ถ้าเจ้าเหมียวยังกินจุต่อไปเรื่อยๆ มันอาจเป็นโรคเบาหวาน หรือโรคต่างๆ ที่เกิดจากความอ้วนได้

 

เจ้า Eduardo และ Sean

2

 

ความอ้วนขนาดนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยนะจ๊ะ นอกจากมันจะกินอาหารอย่างบ้าคลั่งจาก Sean แล้ว มันยังไปอ้อนผู้คนในแถบละแวกบ้านเพื่อขออาหารแทบจะทุกบ้านเลยทีเดียว เอ๊ะ!!!! นี่มันความสัมพันธ์แบบหวังผลชัดๆ เลยนะเนี่ย เจ้าเหมียวชั่วร้ายมากกกก ><

 

จนถึงขั้นที่ Sean ต้องโพสต์เฟซบุ๊คเพื่อไม่ให้เพื่อนๆ และคนรู้จักของเขาให้อาหารเจ้า Eduardo อีก…

3

 

จนในที่สุดก็อย่างที่เห็นนี่แหละ ต้องทำปลอกคอห้ามให้อาหารให้กับมันเลยทีเดียว แหม…ใช้ความน่ารักอ้วนกลมให้เป็นประโยชน์อย่างนี้ ลองคิดดูสิ เจ้าเหมียวน่ารักนุ่มๆ อ้วนๆ มาขออาหาร มีหรือเราจะไม่ให้ ฮ่าาาา

 

ถ่ออออวววว ให้อาหารเหมียวเถ๊อะะะะ นิดเดียวเอ๊งงงงงง ><

emo8

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply