R.I.P. เจ้าเหมียว Barney เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากปลอบประโลมญาติๆ ผู้เสียชีวิตมากว่า 20 ปีเต็ม!!!

ก่อนอื่นเลย #จ่าสิบเหมียว ก็ขอร่วมแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วย เกี่ยวกับข่าวคราวการเสียชีวิตของเจ้าเหมียวตัวหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าทำงานช่วยเหลือสังคมมาอย่างยาวนาน

เจ้าเหมียว Barney ผู้ใช้ชีวิตอยู่แถบสุสานของโบสถ์ St. Sampson’s Parish ในประเทศอังกฤษ ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากใช้เวลากว่า 20 ปีตลอดชีวิตของมัน ปลอบประโลมและให้กำลังใจเหล่าญาติๆ ผู้เสียชีวิตที่นำร่างไร้วิญญาณของคนรักมาฝังไว้ที่นี่

 

เจ้าเหมียว Barney

1

 

แต่ตอนนี้ภาระของมันก็มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว เพราะได้มีการประกาศการเสียชีวิตของมันแล้วล่ะ…

2

 

Alan Curzon หนึ่งในผู้ดูแลสุสาน ที่ทำหน้าที่ขุดหลุมฝังศพถึงกับออกมากล่าวว่าเขารู้สึกเหมือนสูญเสียลูกชายยังไงอย่างงั้นเลยทีเดียว

3

 

‘ผมเริ่มทำงานที่นี่ตั้งแต่ปี 1995 เจ้าบาร์นี่ย์เกิดในปี 1996 พออยู่กับเจ้าของของมันได้ 3-4 ปี เจ้าบาร์นี่ย์ก็ต้องย้ายที่อยู่ตามเจ้าของ แต่กระนั้นมันก็แอบหนีมาวนเวียนแถบสุสานบ่อยๆ จนกลายเป็นมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่นั้น’ Alan Curzon กล่าว

 

และมันก็ได้กลายมาเป็นที่รักของผู้คนในแถบนี้มาอย่างยาวนาน

4

 

ด้วยการทำหน้าที่ทุกครั้งเวลาที่มีคนมาฝังศพ คอยปลอบประโลมเหล่าญาติๆ ของผู้เสียชีวิต แถมมันยังเป็นมิตรมากๆ เป็นที่รักของผู้คนโดยละแวกเสมอๆ

 

พอหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นได้ตีพิมพ์ข่าวเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเจ้าเหมียว ก็ทำให้ชาวเน็ตในพื้นที่มาแสดงความเสียใจกันใหญ่ เพราะมันเป็นที่รักของทุกๆ คน…

5

 

มีผู้คนเอาข้าวของและอาหารมาให้มันมากมายเสมอๆ

6

 

และนี่คือเรื่องราวของเจ้าเหมียวผู้ที่ทำหน้าที่เพื่อผู้อื่นมาอย่างยาวนาน…

7

 

สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครหนีความตายพ้นหรอกเนาะ ก็ขอให้แกหลับพักผ่อนอย่างสบายนะเจ้าเหมียว เราคงไม่ได้เห็นเหมียวน่ารักๆ แบบแกอีกแล้ว ฮืออออ T^T

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply