หลอนหนักมาก!! สาวจีนเสียชีวิตอยู่ในลิฟท์นาน 30 วัน โดยไม่มีใครเอะใจเลยว่าเธออยู่ในนั้น!?

กลายเป็นข่าวที่ชวนให้ขนลุกทีเดียว สำหรับกรณีของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่เสียชีวิตอยู่ในลิฟท์นานกว่า 1 เดือน ภายในอพาร์ทเม้นโดยที่ไม่มีใครเอะใจเลยว่าร่างของเธอติดอยู่ในนั้น!?

 

เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanghaiist ได้รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพของหญิงสาวเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่อพาร์ทเม้นในมณฑลส่านซี ประเทศจีน จึงได้ทำการสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าเธอไปติดอยู่ในนั้นได้อย่างไร?

 

1

 

หญิงสาวแซ่หวัง หนึ่งในผู้ที่อาศัยอยู่ในอาคารนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า อาคารมีลิฟท์ 2 ตัว ซึ่งคนที่อาศัยอยู่ในอาคารสามารถใช้มันได้หมด แต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมามีลิฟท์ตัวหนึ่งเกิดเสียโดยไม่ทราบสาเหตุ

 

แต่เมื่อวันที่ 1 มีนาคม เธอกลับมาจากที่ทำงานตามปกติ เธอก็เห็นรถพยาบาลมาจอดอยู่ที่หน้าอพาร์ทเม้น และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกับแพทย์ยืนอยู่ด้านนอกอาคารจำนวนมากทีเดียว “ตอนแรกฉันคิดว่าหนึ่งในผู้สูงอายุในอาคารนี้จะเจอปัญหาเข้าซะแล้ว แต่ตำรวจบอกฉันว่ามีการพบศพในลิฟท์”

 

2

 

ทั้งนี้ผู้ที่อาศัยอยู่ในอาคารแห่งนี้คาดการณ์กันว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตจากการอดอาหารเป็นเวลานาน มันเลยทำให้ภายในลิฟท์เกิดภาพที่ไม่น่าดูสักเท่าไหร่

 

ตามแหล่งข่าวไม่ได้ระบุว่าผู้ตายเข้าไปติดอยู่ในลิฟท์นานขนาดนั้นได้อย่างไรโดยที่ไม่มีครอบครัว เพื่อน หรือใครเอะใจเลยว่าเธอหายไป ทั้งนี้มีการเรียกร้องให้ทางลิฟท์ติดตั้งระบบเตือนภัยเพื่อให้คนที่อาจติดอยู่ในลิฟท์สามารถร้องขอความช่วยเหลือจากคนภายนอกได้

 

3

 

เรื่องนี้เป็นอุบัติเหตุที่คาดการณ์ไม่ได้จริงๆ จะขึ้นลิฟท์ที่ไหนก็ดูลู่ทางดีๆ นะ

emo20

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply