Sony เตรียมฟีทเจอริ่งหนัง 23 Jump Street และ Men In Black Crossover ให้อยู่ในเรื่องเดียวกัน!?

นี่ถือเป็นการโคจรมาพบกันของ 2 แฟรนไชส์ที่ดูไม่น่าจะเป็นไปได้เลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์ชุด 21-22 Jump Street และ Men In Black เพราะมีข่าวรายงานออกมาว่าทางสตูดิโอมีแผนจะนำตัวละครจากทั้ง 2 เรื่องมาเจอกันด้วย!?

 

1

 

เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Variety ได้รายงานว่า James Bobin จะเข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนให้กับหนัง “ฟีทเจอริ่ง” เรื่องนี้ ตามคำขอของ Phil Lord และ Chris Miller ผู้กำกับ 21 และ 22 Jump Street เพราะทั้ง 2 คนต้องไปกำกับหนังเดี่ยวของ Han Solo แทน

 

2

 

แต่ยังไง Lord และ Miller จะยังคงทำหน้าที่เป็นโปรดิวซ์เซอร์ให้กับหนังเรื่องนี้อยู่ ทั้งนี้ยังมีรายงานอีกว่า Jonah Hill และ Channing Tatum จะกลับมารับบทเป็น Jenko และ Schmidt ตามบทเดิมใน 2 ภาคแรก

 

3

 

แต่แฟนๆ อาจจะต้องทำใจหน่อยล่ะ เพราะทีมงานบอกว่าเราจะไม่ได้เห็น Will Smith หรือ Tommy Lee Jones กลับมารับบทชายชุดดำในหนังเรื่องนี้แน่นอน แต่จะมีการคัดเลือกนักแสดงที่หนุ่มกว่าทั้ง 2 คนมาแทน เพื่อให้หนังชุดนี้ดูสดใหม่ขึ้นนั่นเอง

 

4

 

ส่วนตัว#เหมียวฟิ้นคิดว่าการที่ทีมงานตัดสินใจเลือกนักแสดงรุ่นใหม่มาแทน Smith และ Lee Jones อาจจะเป็นเพราะว่าหนัง MIB เริ่มมาถึงทางตันแล้ว จึงเปลี่ยนนักแสดงชุดใหม่ และหากหนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เราอาจจะได้เห็นพวกเขาแยกออกไปมีหนัง MIB ภาคใหม่เลยก็เป็นได้

 

เหมียวเองก็ไม่ค่อยจะได้เห็นการที่หนังสองเรื่องมารวมอยู่ในเรื่องเดียวกันแบบนี้เท่าไหร่ คงต้องดูต่อไปว่าเมื่อฟีทเจอริ่งกันแล้วจะรุ่งหรือจะร่วงนะ

Emo new (1)

ที่มา comicbook , variety

Comments

Leave a Reply