ไม่หมดหวัง!! Sony เดินหน้าโปรเจ็คหนัง Venom โดยจะไม่เชื่อมโยงกับ Spider-Man ของ Marvel

ก่อนหน้านี้แฟนๆ คงจะได้ยินข่าวคราวมาบ้างว่าทาง Sony ได้เตรียมขยับขยายจักรวาล Spider-Man ออกไป โดยการสร้างหนังเรื่อง Venom ให้เป็นภาคแยกของ Spider-Man แต่เป็นที่น่าเสียดายเพราะตอนนี้ Sony ได้แบ่งสิทธิ์การสร้างหนังไปให้กับทาง Marvel แล้ว โปรเจ็ค Venom ก็มีอันต้องพับไปก่อน

 

1

 

แต่ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เว็บไซต์ Hollywoodreporter ได้รายงานว่า ทาง Sony ได้คืนชีพให้กับโปรเจ็ค Venom อีกครั้งหนึ่งแล้ว แต่แฟนๆ ไม่ต้องกังวลว่ามันจะสามารถเกี่ยวข้องกับ Spider-Man ของจักรวาล Marvel ได้หรือไม่ เพราะพวกเขาตั้งใจจะให้มันอยู่คนละจักรวาลกันเลย

 

2

 

ตามรายงานบอกว่า Sony ได้จ้างมือเขียนบท Dante Harper ให้มาเขียนบทให้กับหนัง Venom ทำให้ทีมงานเริ่มมองเห็นภาพว่าจะเป็นยังไงหาก Venom ไม่เกี่ยวข้องกับหนัง Spider-Man ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ที่มี Tom Holland สวมบทเป็น Peter Parker

 

3

 

ตามหนังสือการ์ตูนแล้ว Venom ปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อปี 1988 ถือเป็นตัวร้ายที่โดดเด่นที่สุดในการตูนชุด Spider-Man เลยก็ว่าได้ มันเป็นสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกที่ต้องอาศัยพาหะอย่างหมุษย์พื่อความอยู่รอด

 

4

 

แต่ถึงจะเป็นวายร้ายที่อันตรายแค่ไหน แต่ในระยะหลังมานี้ทาง Marvel ก็ได้ปรับบทบาทให้ Venom กลายเป็นแอนติฮีโร่ไปโดยปริยาย ซึ่งยังไม่มีการเผยออกมาว่า Venom ที่จะถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ครั้งนี้ จะหยิบตอนที่เป็นวายร้ายหรือตอนที่เป็นแอนติฮีโร่มาทำกันแน่

 

5

 

หนังจะยังได้ Avi Arad และ Matt Tolmach ผู้เป็นโปรดิวซ์เซอร์ให้กับหนังชุด Spider-Man มาเป็นโปรดิวซ์เซอร์ให้กับหนังเรื่องนี้ด้วย เราคงต้องติดตามกันต่อไปว่า Venom ที่ไม่มี Spider-Man มาด้วย จะกลายเป็นหนังแบบไหนกันแน่?

 

แฟนๆ อยากเห็น Venom แบบไหนบนจอเงิน แสดงความเห็นกันมาได้นะ

Emo new (1)

ที่มา hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply