P.T. Live Action หนังสั้นที่ดีที่สุดกับการเรียกร้องให้ Kojima กลับมาสานต่อเกมสยอง P.T.

หากใครที่เคยคุ้นมือคุ้นตาผ่านหูสัมผัสความสะพรึงสยองสไตล์ Hideo Kojima กันมาบ้างแล้ว เชื่อว่า Silent Hills ก็น่าจะเป็นที่รู้จักกันดี และอีกหนึ่งเดโมที่ปล่อยให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สยองขวัญระทึกชิ้นสุดท้ายก่อนที่ Kojima จะมีปัญหากับทางค่าย Konami ก็คือ P.T. (Playable Teaser) ในปีค.ศ. 2014

 

pt-tribute (1)

 

อันเนื่องมาจากเหตุผลทั้งหมดทั้งมวล ทำให้เกม P.T. (เดโม Silent Hills ภาคใหม่) นั้นไม่อาจสานต่อความสำเร็จออกมาเป็นเกมเต็มรูปแบบได้ ปล่อยให้แฟนเกมสยองขวัญสิ้นหวังไปในทันที และทาง Kojima เองก็ออกมาประกาศว่าจะไม่มี Silent Hills หรือเกมคล้ายๆ กับ P.T. ออกมาอีก

 

pt-tribute (2)

 

แต่ด้วยความสยองระดับพระกาฬแบบนี้ แฟนๆ ก็ไม่อยากจะให้ทิ้งหายไปในกลีบเมฆ ทางสตูดิโอจากรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา Oddest of the Odd ก็ได้จัดทำหนังสั้นเป็น Live Action มุมมองบุคคลที่หนึ่งเหมือนกับในเกม P.T. และผสมผสานความน่ากลัวแบบคูณสองเข้าไปอีกด้วยสไตล์ Silent Hills

 

pt-tribute (3)

 

สิ่งที่บันดาลให้หนังสั้นเรื่องนี้ออกมาได้ก็ด้วยเหตุผลที่ว่า อยากจะให้ Hideo Kojima (ผู้สร้าง) Guillermo del Toro (ผู้เขียนบท) และ Norman Reedus (ผู้เป็นตัวเอกในเกม) กลับมาทำ Silent Hills ภาคใหม่หรือเกม P.T. ชิ้นนี้ให้สำเร็จเสร็จสิ้นออกมาเสียที

 

pt-tribute (5)

 

แม้ในตอนนี้โปรเจคดังกล่าวได้ถูกยุบไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีหวังเล็กๆ ว่าหนังสั้นเรื่องนี้จะช่วยสะกิด Kojima กลับมาสานต่อความสยองนี้ให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันอีกครั้ง

 

Silent Hills P.T. in real life

 

หากใครที่ยังไม่เคยสัมผัสความสยองใน Silent Hills P.T. ลองคลิกดูได้เลย!!

ที่มา : Oddest of the Odd, unilad

Comments

Leave a Reply