ชายหนุ่มแอบแต่งงานกับหญิงอีกคน ขณะที่แฟนสาวกำลังกลับบ้านไปคลอดลูก?!?

เรื่องราวของความรักนั้นซับซ้อนและไม่มีคำจำกัดความ บางครั้งก็เป็นเรื่องที่แสนสุขสม บางครั้งก็เป็นเรื่องราวอันน่าโศกเศร้า แต่สิ่งที่น่าสะเทือนใจที่สุด คือความรักที่ครั้งหนึ่งเคยสุขสมแต่วันหนึ่งกลับเปลี่ยนโศกเศร้าจนน่าสะเทือนใจ ดั่งเช่นเรื่องราวของคู่รักวัยรุ่นทั้งสองคนนี้

 

ขณะที่ Heather McGillion หญิงสาวชาวสก็อตแลนด์วัย 24 ปี กำลังท่องเที่ยวในประเทศโดมินิกัน เธอได้พบรักกับชายหนุ่มวัย 21 ปี Adonis Rodriguez พวกเขาตัดสินใจอยู่ด้วยกันและใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุขเป็นเวลาเกือบสองปี

1

 

อยู่มาวันหนึ่ง Heather ก็ตั้งท้องขึ้นมา เธอตัดสินใจกลับไปบ้านเพื่อคลอดลูก โชคร้ายที่ Adonis ขอวีซ่าเข้าสหราชอาณาจักรไม่ผ่าน ดังนั้นสิ่งที่เขาทำได้มีเพียงรอให้เธอกลับมา นั่นคือสิ่งที่ Heather คิด

แต่ความเป็นจริง เจ้าหนุ่ม Adonis กลับฉวยโอกาสนั้นพบรักกับนักท่องเที่ยวสาวชาวเยอรมัน และทั้งสองก็แต่งงานกัน ทั้งๆ ที่ Heather กำลังคลอดลูกอยู่ที่สก็อตแลนด์ เหตุการณ์นั้นทำให้เธอตกอยู่ในความเศร้าเสียใจอย่างถึงที่สุด

 

2

 

Heather เล่าว่า “ตอนฉันเปิดเฟสบุ๊ค ฉันรู้สึกเหมือนถูกชนด้วยรถบัสสองชั้นเลย Adonis กำลังโอบกอดละจูบผู้หญิงคนหนึ่งในชุดแต่งงาน ฉันไม่เข้าใจเลย ยิ่งฉันคิดเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรู้สึกว่ามันงี่เง่ามากขึ้นเท่านั้น”

“พวกเราห่างกันแค่ไม่กี่สัปดาห์เอง มันเป็นไปไม่ได้ที่ Adonis จะทำความรู้จักกับผู้หญิงคนอื่น และจัดงานแต่งงานภายในเวลาไม่ถึงเดือน แต่พอฉันเห็นหน้าผู้หญิงชัดๆ ฉันก็รู้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น”

 

3

 

แท้จริงแล้วผู้หญิงคนนั้นชื่อ Julia เป็นชาวเยอรมัน Heather เคยเห็นเธอมาก่อน Julia เป็นเพื่อนกับ Adonis พวกเขารู้จักกันเมื่อประมาณหนึ่งปีก่อน และพวกเขามักส่งข้อความหากันบ่อยๆ แต่ตอนนั้น Adonis ยืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ

สุดท้าย Adonis ก็ยอมรับมาตรงๆ ว่าเขาแอบคบกับ Julia ในระหว่างที่คบกับ Heather ไปด้วย และพวกเขาแอบแต่งงานกันแม้ว่ากำลังคบกับ Heather อยู่

 

4

 

” Julia รู้เรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับฉัน เธอรู้ว่าฉันกับเขากำลังคบกับ และฉันก็กำลังมีลูก แต่เธอก็ยังจะแต่งงานกับเขา ฉันไม่นึกไม่ฝันมาก่อนเลยจริงๆ”

ตอนนี้ลูกชายของเธอ Diego อายุได้สามเดือนแล้ว และเธอรอลูกเธอโตกว่านี้อีกหน่อย เธอก็จะกลับไปที่โดมินิกัน ซึ่งเธออนุญาติให้ Adonis มาพบหน้าลูกได้อีกด้วย

 

5

 

“จนถึงตอนนี้ฉันก็ยังแทบไม่เชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น Adonis ทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาอยากอยู่กับฉันไปตลอดกาลจริงๆ แต่กลายเป็นว่าตอนที่ฉันตั้งท้องลูกของเขา เขากลับไปแต่งงานกับผู้หญิงอื่น”

 

emo3

 

น่าสงสารจริงๆ เลยเนอะเพื่อนๆ อุตส่าคิดว่าจะได้มีความสุขแล้ว สุดท้ายก็กลายเป็นเรื่องเศร้ากันไปซะงั้น หวังว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับใครอีกนะเหมียว T_T

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply