แลดูไฮโซ!! ขอทานชาวอังกฤษโป๊ะแตก หลังเก็บข้าวของขึ้นรถออดี้ราคาเหยียบ 2.5 ล้านบาท

หลายๆ คนเวลาเห็นเหล่าขอทานตามท้องถนน อาจจะเกิดความรู้สึกสงสารและพาลคิดไปต่างๆ นานาว่าพวกเขาจะมีชีวิตอย่างไร แต่หารู้ไหมว่าขอทานบางคนนั้นมีความเป็นอยู่ที่ดีกว่าคนทำงานอย่างเราๆ ซะอีกแหนะ!!

 

เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่านาย Matthew Brinton วัย 35 ปี ขอทานที่ผู้คนมักพบเห็นได้ตามถนน Bank Street เมือง Cornwall ประเทศอังกฤษ อาจจะไม่ใช่ขอทานผู้น่าสงสารอย่างที่คิด

 

1

 

เพราะมีชาวบ้านแถวนั้นแอบเห็นว่าหลังจากที่เจ้าตัวนั่งขอทานเสร็จแล้ว กลับมีรถ Audi TT สุดหรูมาจอดรอรับเขาและสุนัขคู่ใจ จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งฝั่งคนขับ และเหยียบคันเร่งออกไปอย่างสบายใจ

 

 

4

เมื่อนักข่าวเห็นเข้ากับคลิปนี้เลยอดไม่ได้ที่จะเข้าไปสัมภาษณ์กับเจ้าตัว ซึ่งนาย Brinton กล่าวว่า รถสปอร์ตหรูคันนี้จริงๆ แล้วไม่ใช่เงินของเขาเอง แต่เป็นมรดกตกทอดจากคุณยายของเขาต่างหาก

 

2

 

หลังจากที่เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ผู้คนในเมืองนั้นต่างพากันโกรธเกรี้ยวนาย Brinton เป็นอย่างมาก แถมมีบางคนขู่จะเอาชีวิตของเขาด้วย เนื่องจากหลอกลวงให้ผู้คนคิดว่าตนเองยากจนและไม่มีที่อยู่อาศัย แต่ความจริงแล้วกลับมีรถสปอร์ตหรูและบ้านให้กลับไปนอน

 

3

 

ทั้งนี้นาย Brinton เองอ้างว่าไม่เคยรู้เรื่องเกี่ยวกับที่มีคนขู่จะเอาชีวิตของเขามาก่อน เพราะตนเองไม่มีอินเตอร์เน็ตเลยไม่สามารถเข้าไปดูได้ว่าผู้คนพูดอะไรบ้างเกี่ยวกับเขา แต่ก็ได้ทราบคร่าวๆ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีคนขู่เอาชีวิตของเขามากมายทีเดียว

 

แหม่ ถ้าบ้านอยูาสุขสบายขนาดนี้ ไปหางานหาการทำดีกว่าไหมจ๊ะ

emo13

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply