ยังไม่ทันฉายภาค 2 จะมาแล้ว!? วงในเมาท์ Warner Bros. เร่งทำ Suicide Squad ภาค 2 แล้ว!!

ดูท่าแล้ว DC จะไม่ยอมปล่อยโอกาสให้ให้หลุดมือไปง่ายๆ เพราะนอกจากจะวางแผนหนังซุปเปอร์ฮีโร่ออกไปอีกหลายปีเพื่อแข่งกับทาง Marvel แล้ว พวกเขายังเตรียมที่จะส่งหนังภาคต่อของ Suicide Squad ออกมาให้เราชมกันในอีกปีสองปี แม้ว่าหนังภาคแรกจะยังไม่เข้าฉายก็ตาม!?

 

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เว็บไซต์ Comingsoon ได้มีการรายงานข่าวจากวงในว่า ทาง Warner Bros. ได้เตรียมวางแผนให้กับหนังรวมเหล่าวายร้ายอย่าง Suicide Squad แล้ว และอาจจะเริ่มถ่ายทำกันในปีหน้านี้ด้วย

 

1

 

เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ของนักข่าวที่ชื่อว่า Justin Kroll จากสำนักข่าวบันเทิง Variety โดยมีข้อความว่า “มีข่าววงในเมาท์กันว่าหลังจากทีมผู้บริหารของ Warner ได้ชมฟุตเตจของ Suicide Squad แล้ว พวกเขาตื่นเต้นกันมาก เลยเริ่มดำเนินการพัฒนาภาคต่อแล้ว แม้ว่าภาคแรกจะยังไม่เข้าฉายก็ตาม”

 

2

 

“ได้ยินมาว่าทางสตูดิโอต้องการภาคต่อแบบเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และพวกเขาก็ต้องการให้นักแสดงทั้งหมดกลับมารับบทรวมถึงผู้กำกับอย่าง David Ayers ด้วย แถมยังได้ยินอีกว่า สตูดิโอได้เตรียมหามือเขียนบทมาแทน Ayer แล้ว หลังจากที่เขากำลังยุ่งๆ กับหนังเรื่องใหม่ที่ชื่อ Bright

 

3

 

ตามรายงานบอกว่า Warner อาจจะเริ่มถ่ายทำ Suicide Squad 2 กันในปี 2017 หลังจากที่หนังภาคแรกเข้าฉายในช่วงต้นเดือนสิงหาคมปี 2016 เราคงต้องมารอลุ้นและเอาใจช่วยให้ภาคแรกมันออกมาดีด้วยเถอะ

Emo new (1)

ที่มา comingsoon

Comments

Leave a Reply