แม่ลูก 1 ฉุนจัด เปิดศึกตบสาวกลางขบวนรถไฟฟ้า เหตุเพราะไม่ยอมเสียสละลุกให้นั่ง

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยคลิปวิดีโอเหตุทะเลาะกันบนรถไฟฟ้าแห่งหนึ่งในลิมา เมืองหลวงของประเทศเปรู

ซึ่งในคลิปได้ปรากฏให้เห็นเป็นภาพของหญิงรายหนึ่ง ที่เดินอุ้มลูกขึ้นมาบนรถไฟฟ้า แต่ด้วยความที่บนรถเต็มไปด้วยผู้โดยสารที่เบียดเสียดกันมากมาย จนไม่มีที่ให้เธอนั่ง ดังนั้นเธอจึงเอ่ยปากขอที่นั่งจากสาวผมหยิกที่นั่งอยู่ตรงหน้า

 

omg1

 

แต่ทว่าสาวรายนี้กลับเมินใส่ งานนี้จึงทำให้คุณแม่เกิดอาการโมโห แล้วพูดตะคอกสาวผมหยิกว่า ‘ลุกขึ้นมา คนแล้งน้ำใจ’ และหลังจากที่พูดจบ เธอก็ทำการกระชากกระเป๋าของสาวที่นั่งอยู่ แต่เมื่อเห็นว่าสาวรายนี้ไม่ยอมลุกขึ้นมาง่ายๆ เธอจึงค่อยๆ แทรกตัวเข้าไปนั่งบนเก้าอี้ทันที

 

omg2

 

เรื่องกำลังจะจบแล้วเชียว แต่ทว่าเพื่อนของหญิงอุ้มลูกที่ยืนอยู่ข้างๆ เนี่ยสิ ดันไปเห็นสาวคู่กรณีหันมายิ้มยั่วอารมณ์ พร้อมพูดขึ้นมาว่า ‘มีวิธีขอดีๆ ตั้งหลายวิธีก็ไม่ทำ’

 

omg3

 

งานนี้เล่นเอาเธอโมโหหนัก รีบจิกหัวสาวรายนี้ลุกขึ้นมาจากเก้าอี้ ก่อนจะลากมาตบกลางกลุ่มผู้โดยสาร ด้านสาวผมหยิกก็พยายามดึงตัวออกห่าง พร้อมเดินไปที่ประตูรถไฟฟ้าเพื่อต้องการจะลงที่สถานี

 

omg4

 

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ผู้หญิงที่อุ้มลูก ต้องการนั่งตรงที่สาวผมหยิกนั่งเท่านั้น ซึ่งเธอเป็นคนเริ่มพูดหยาบคายใส่สาวผมหยิกก่อน

 

 

และเมื่อคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นาๆ บ้างก็บอกว่า หญิง 2 คนนี้ ใช้เด็กเป็นข้ออ้างเพื่อหาที่นั่ง ในขณะที่อีกฝ่ายเห็นว่า สาวผมหยิกน่าจะมีมารยาท และมีน้ำใจมากกว่านี้ แล้วคุณละ? คิดอย่างไร

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply