ตัวอย่างแรกของอนิเมะซีรีย์ She and Her Cat มุมมองชีวิตของเราสอง มีเพียงเธอและแมว!!

ถือว่าเป็นข่าวคราวดีๆ เกี่ยวกับผู้ที่ชื่นชอบอนิเมะจากญี่ปุ่นที่มีความหมายอันลึกซึ้ง โดยที่ล่าสุดนี้ได้มีการประกาศตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ She and Her Cat –Everything Flows–

โดยอ้างอิงการสร้างมาจากอนิเมะสั้น She and Her Cat, Their Standing Points ที่เคยทำออกฉายไปเมื่อปี 1999 เป็นผลงานแจ้งเกิดของ อ. Makoto Shinkai ด้วย

 

She and Her Cat –Everything Flows–

she-and-het-cat (1)

 

อนิเมะซีรีย์นี้ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ต่อยอดจากอนิเมะเรื่องสั้นของ อ. Makoto Shinkai ผู้ที่เคยมีผลงานโดดเด่นมามากมายไม่ว่าจะเป็น 5 Centimeters Per Second, Voices of a Distant Star และ The Garden of Words

 

she-and-het-cat (5)

 

โดยจะเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ใช้ชีวิตอยู่กับแมวตัวหนึ่งที่เธอเลี้ยง มุมมองของชีวิตที่มี ผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย มันมีค่าเหนือยิ่งกว่าสิ่งใด มีโทนสีสันสดใส ต่างจากเวอร์ชั่นแรกที่เป็นขาวดำ เพียงแค่ตัวอย่างอนิเมะที่ปล่อยออกมาเพียงแค่ไม่กี่นาทีก็ทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูกแล้วล่ะ

 

she-and-het-cat (4)

 

彼女と彼女の猫 -Everything Flows- PV

 

 

สำหรับอนิเมะซีรีย์นี้มีกำหนดการฉายผ่านโทรทัศน์ญี่ปุ่นในวันที่ 4 มีนาคม 2559 เวลา 23.30 น. น่าเสียดายที่ไม่มีกำหนดการปล่อยในช่องทางอื่นเลย แต่ไม่เป็นไร #เหมียวเลเซอร์ มีเวอร์ชั่นอนิเมะสั้นมาฝากให้ดูแก้ขัดกันไปก่อนก็แล้วกันเนอะ

 

She and Her Cat [Thai-Sub]


ที่มา : jin115, 彼女と彼女の猫 -Everything Flows-, rocketnews24, Anime FavTV

Comments

Leave a Reply