หญิงสาวตัดสินใจซื้อ “สถานรับเลี้ยงสุนัข” หลังคิดไม่ออกว่าจะรับเลี้ยงตัวไหนดี!?!

การที่เราอยากมีสุนัขคู่ใจ และอยากไปรับเลี้ยงสุนัขที่สถานรับเลี้ยง เพราะถือว่าเป็นการช่วยชีวิตพวกวันนั้นดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่ายนะ แต่ถ้าคุณเคยไปที่สถานรับเลี้ยงจะรู้ว่าสุนัขทุกตัวล้วนน่าสงสาร ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะเลี้ยงมันทั้งหมดเลย

 

woman-rescues-250-dogs-israel-shelter-project-dog-tales-gif-1

แต่สำหรับ Danielle Eden เธอได้ไปเยี่ยมที่สถานรับเลี้ยงหวังที่จะรับหมาสักตัวกลับบ้าน แต่พอไปถึง เธอกลับเลือกไม่ถูกว่าจะเอาตัวไหนดี ดังนั้นเธอเลยตัดสินใจเอามันทั้งหมดเลย ทั้งหมด 250 ตัว เป็นของเธอเรียบร้อย

 

woman-rescues-250-dogs-israel-shelter-project-dog-tales-8

Danielle เธอเป็นที่รู้จักในวงการเกี่ยวกับการช่วยเหลือชีวิตสัตว์อยู่แล้ว เธอเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Dog Tales Rescue and Sanctuary ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ที่ Ontario และเธอก็ออกเดินทางช่วยเหลือสัตว์มาแล้วมากมาย

 

woman-rescues-250-dogs-israel-shelter-project-dog-tales-9

.

woman-rescues-250-dogs-israel-shelter-project-dog-tales-7

แต่ครั้งนี้เธอบอกว่าเป็นสถานรับเลี้ยงที่เลวร้ายที่สุดเลย สุนัขกว่า 250 ตัวเหมือนอาศัยอยู่ในรูหนูที่คับแคบ สุนัขกว่า 70 ตัวต้องสู้กันเพื่อแย่งอาหาร เธอถึงคิดคิดไม่ออกเลยว่าจะแก้ปัญหายังไงดี เธอเลยตัดสินใจที่จะซื้อทั้งสถานรับเลี้ยงเลย

 

woman-rescues-250-dogs-israel-shelter-project-dog-tales-gif-2

.

woman-rescues-250-dogs-israel-shelter-project-dog-tales-2

.

woman-rescues-250-dogs-israel-shelter-project-dog-tales-4

หลังจากที่เธอเป็นเจ้าของแล้ว เธอได้ทำการย้ายสุนัขกว่า 70 ตัวไปสถานรับเลี้ยงอื่น และมีอีก 25 ตัวที่เธอพากลับไปที่สถานรับเลี้ยงของเธอเองที่ Ontario และเธอหวังว่าจะพาสุนัขที่เหลือไปที่แคนาดา

 

woman-rescues-250-dogs-israel-shelter-project-dog-tales-1

 

ถ้าสุนัขเปรียบเหมือนเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ เธอก็เหมือนกับเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเหล่าสุนัขเช่นเดียวกัน นับถือหัวใจของเธอมากๆ

ที่มา boredpandathedodo

Comments

Leave a Reply