8 ข้อสังเกตฮาๆ ที่บอกเราว่า Poe Dameron เป็นเกย์ตัวพ่อแน่นอน (และจะได้กะ Finn ด้วย)!!!

ล่าสุดก็มีข่าวลือกันอย่างหนาหูว่า Star Wars ภาค 8 และ 9 อาจมีตัวละครที่เป็นเพศที่สามเผยตัวออกมาซะแล้ว ทั้งข่าวเกี่ยวกับ ข้อสงสัยของBoyega และคำแถลงการณ์ของผู้กำกับอย่าง JJ.Abrams จึงเกิดเป็นกระแสคาดเดาทฤษฎีต่างๆ มากมายของแฟนๆ ซึ่งก็น่าสนใจทั้งนั้น

ซึ่งวันนี้ #จ่าสิบเหมียว ก็ได้รวบรวมข้อสังเกตแบบฮาๆ ไม่ซีเรียส ว่า Poe และ Finn สองคู่จิ้นของเรานั้นเปรียบได้กับ Anakin และ Padme จากไตรภาคก่อนเลยทีเดียวนะเออ

และนี่ก็คือ 8 ข้อสังเกตเกี่ยวกับ Poe Dameron สุดยอดนักบินของเรา ที่คุณอ่านแล้วจะรู้ว่ามันเป็นความจริง ว่าเขานี่แหละ เกย์รุ่นขุ่นแม่กันเลยทีเดียวนะเออ!!!

 

Anakin และ Padme คู่จิ้นจากภาคก่อน

anakin-and-padme1

 

Finn และ Poe คู่จิ้นของภาคนี้ เอิ๊กๆๆๆ

landscape-1450794162-movies-starwars-poe-finn-1

 

1. Poe Dameron สุดยอดนักบินมือฉมัง ที่เดินทางไปทั่วอวกาศเพื่อหาตัวผู้ชาย!!?

1

 

ในที่นี้หมายถึง Luke Skywalker นั่นแหละ ฮ่าๆๆ แต่เอาจริงๆ ลองคิดดูสิ เขาตามหาผู้ชายกลับไป แถมต้องเป็นผู้ชายที่มีเกาะเป็นของตัวเองด้วยนะ แอร๊ยยย ><

 

ไหนใครมีเกาะ…ชั้นน่ะสิ ชั้นน่ะสิ -*-

112

 

2. เหตุผลข้อนี้สำคัญมาก เขามีอำนาจควบคุมผู้ชายได้ตั้งแต่แรกเจอ!!!

2

 

แหม๊…ใครจะไปนึกล่ะ ว่าเขาจะสามารถพึ่งพาศัตรูตัวฉกาจที่เขาต่อสู้มาตลอด เอ๊…หรือว่า พวกเขาจะสามารถรู้สึกได้ว่าพวกเขาน่ะเกิดมาเพื่อกันและกัน

 

3. จะว่าไปแล้วเจ้า BB8 เป็นอุปกรณ์ที่น่ารักที่สุดในจักรวาลแล้วนะเนี่ย

3

 

4. เจอกันครั้งที่สองก็เอาเสื้อให้กันซะแล้ว…แถมยังชมด้วยนะว่าดูดีในชุดของชั้น

444

 

หนึ่งในสัญญาณที่บอกว่าอีกฝ่ายเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณ (ในกรณีเพศเดียวกัน) การสวมเสื้อของกันและกันและมีขนาดตัวพอๆ กันก็คงเป็นอะไรที่ฟินน่าดู ฮร่าาาา

 

5. และที่ลืมไม่ได้ เขายังเป็นคนที่ตั้งชื่อให้ Finn ด้วยนะเนี่ย อื้อหือออ จะจิ้นกันไปถึงไหน…

5

 

นี่ยังไม่ต้องพูดถึงความประทับใจของ Finn ในตัว Poe จนพาเจ้า BB8 ไปส่งที่ฐานของฝ่ายกบฎได้สำเร็จอีกด้วยนะเนี่ย คนที่เจอกันครั้งแรกและต่อสู้กันมาตลอดจะทำให้กันขนาดนั้นเลยหรออออ ><

 

6. ก็อย่างที่ทราบ ทั้งนักแสดงและผู้กำกับก็ออกมาพูดกันเกี่ยวกับเรื่องนี้

6

 

โดยเฉพาะ John Boyega ที่ออกมาตั้งข้อสังเกตตอนสื่อสัมภาษณ์เลยล่ะว่า เออ…ความสัมพันธ์ของพวกเขาอาจมากกว่าเพื่อนซะแล้ว และในส่วนของผู้กำกับ ก็บอกว่าเปิดกว้างจริงๆ

 

7. ทั้งคู่มีฉากฟินๆ ทำให้รู้สึกแปล๊บๆ กันตลอด

777

 

ไม่ว่าจะเป็นฉากเข้ากันดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยตอนหนีมาจากปฐมภาคี ต่อด้วยฉาก Finn ชื่นชมนักบินคนหนึ่งที่มาช่วยเขาที่ปราสาทMaz Kanata  (ถึงจะไม่รู้ว่าเป็น Poe ก็เถอะ) และฉากที่พาจิ้นไปสุดๆ ก็คือฉากการแสดงความเป็นห่วงเป็นใยกันจนมอบเสื้อที่ฐานกบฏนี่แหล่ะ

 

8. เอาจริงๆ นะทุกคน ดูทรงผมของเขาสิ

8

 

เพื่อนๆ อาจจะยังไม่เห็นความแตกต่างในทรงผมของเขา แน่ๆ ล่ะหลักๆ แล้วผมดำหยักศกก็คงทำให้เขาหล่อเหลา แต่นั่นล่ะ ผมของเขามันเป๊ะเกินไป ขนาดไปออกรบใส่หมวก ก็ไม่มีเรียบแปล้แม้แต่น้อย เป๊ะเว่อร์อยู่ตลอดเวลาแบบนี้จะหาชายจริงที่ไหนทำได้ ><

 

ฮ่าๆๆ นี่ก็เป็นข้อสังเกตฮาๆ จากชาวเน็ตต่างประเทศกันนะจ๊ะ ดูขำๆ ไม่ซีเรียสเนาะ แต่อะไรจะเกิดขึ้นก็ไม่รู้ จนกว่า Star Wars ภาค 8 จะเข้าฉายนั่นแหละ อิอิ

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply