นางแบบสาวชาวจีนวัย 25 ปี เสียชีวิตหลังเข้ารับศัลยกรรมเสริมหน้าอก เพราะคิดว่าอกของตัวเองเล็กไป

การพอใจในสิ่งที่ (เรือนร่าง) ตนเองมีนั้นถือเป็นเรื่องที่ดีนะ เพราะหากคุณไม่พอใจและหันหน้าเข้าหาการศัลยกรรม คุณอาจจะต้องยอมรับผลที่ตามมา ซึ่งมันอาจร้ายแรงต่อชีวิตคุณเลยก็ได้ เหมือนเช่นเรื่องราวของนางแบบสาวรายนี้

 

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanghaiist ได้เปิดเผยเรื่องราวของนางแบบสาว Ting Ting วัย 25 ปี จากประเทศจีน ที่กังวลเกี่ยวกับขนาดหน้าอกและดวงตาของเธอที่ดูเล็กจนทำให้เธอหมดความมั่นใจ

 

1

 

เธอจึงซื้อแพ็คเกจศัลยกรรมที่คลินิก Shenzhen Beauty มูลค่า 45,600 หยวน หรือประมาณ 248,000 บาทเพื่อเสริมหน้าอกและทำดวงตาไปพร้อมๆ กัน

 

คลีนิคเริ่มทำศัลยกรรมให้ Ting Ting เมื่อช่วง 10 โมงครึ่งในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อให้หน้าอกมีขนาดใหญ่ได้รูปตามที่เธอต้องการ โดยขั้นแรกคุณหมอได้ให้ยาสลบแก่เธอเพื่อเริ่มทำดวงตาของเธอ

 

2

 

ก่อนที่จะให้ยาสลบเพิ่มเพื่อทำหน้าอกของเธอในขั้นต่อไป แต่ในระหว่างนั้นเองชีพจรและความดันของ Ting Ting กลับลดต่ำลงอย่างรวดเร็ว คุณหมอจึงรีบฉีดอะดรีนาลีนเพื่อกระตุ้นหัวใจของเธอ แต่หัวใจของเธอกลับหยุดเต้นลงในที่สุด

 

แต่ถึงแม้เธอจะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม ทางคลีนิคกลับไม่ได้แจ้งให้ครอบครัวของ Ting Ting ทราบในทันที กว่าจะแจ้งเวลาก็ล่วงเลยมาถึงช่วง 5 โมงเย็นแล้ว ทำให้ครอบครัวของเธอไม่พอใจอย่างมาก แต่คลีนิคก็ยืนยันที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้กับทางครอบครัวอย่างแน่นอน

 

4

 

ทางด้านนาง Tian คุณแม่ของนางแบบสาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ฉันบอกเขาตลอดเวลาเลยว่าเขาสวยอยู่แล้ว” แต่ Ting Ting กลับไม่ได้คิดว่าตัวเองสวยขนาดนั้น จึงคิดจะไปศัลยกรรมกรีดตาให้ยาวขึ้นและกลมขึ้นอีก

 

ปัจจุบันการศัลยกรรมพลาสติกเริ่มเป็นที่นิยมในประเทศจีนมากขึ้น ทำให้วัยรุ่นสาวหลายคนตัดสินใจเดินเข้าหาคลีนิคเพื่อเปลี่ยนให้ตัวเองดูเหมือนชาวตะวันตกมากขึ้นนั่นเอง

emo20

ที่มา dailymail , shanghaiist

Comments

Leave a Reply