เผื่อบางคนยังไม่รู้!! นักแสดงนำ ‘ไดอารี่ตุ๊ดซี่’ นอกจอเค้าไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นในเรื่องนะ!!

ช่วงนี้กระแสซีรี่ย์ชุด “ไดอารี่ตุ๊ดซี่” กำลังมาแรงเลยทีเดียว เพื่อนๆคงเคยเห็นผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้วล่ะ ซึ่งหลายๆคนบอกว่ามันสนุกมว๊ากกกกกก

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของเพศทางเลือก ที่เรียกเสียงหัวเราะได้มากมาย เพราะเราจะรู้กันดีว่าเหล่าเพศที่สามหรือตุ๊ด นั้นจะเป็นเพศที่มีความสนุกสนานร่าเริ่งอยู่ตลอดเวลา จะดูน่าสนุกขนาดไหนเราลองไปชมตัวอย่างที่ข้างล่างนี้ดูกัน…

 

ตัวละครชื่อคิม(มี่) ในท้องเรื่องนั้น ก็เป็นตัวละครที่มีบทบาทเป็นอย่างมากในเรื่องนี้

1

 

รับบทโดย เต๋อรัฐนันท์ จรรยาจิวงศ์ ที่ในชีวิตจริงเป็นผู้ประกาศข่าว พิธีกร นักแสดง ซึ่งเล่นดีมว๊ากกก

เดทแรกเจอแบบนี้เข้าไปขมคอเลยค่ะ !!เดทครั้งแรกเจอแบบนี้เข้าไป..ขมคอเลยค่ะดู #DiaryTootsies full full --> https://tv.line.me/v/764162 Posted by ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ on Saturday, February 27, 2016
  แต่!! ถึงแม้ในจอจะสาวแตกซะขนาดนี้ แต่เอาเข้าจริงๆแล้วเค้าเป็นผู้ชายทั้งแท่งเลยนะเออ...ไม่เชื่อไปดู   2   3   4   5   6   7   8   9   อ่ะแค่รูปอาจจะยังไม่เชื่อ เพราะพี่เต๋อแกแสดงดีมากจริงๆ ไปดูคลิปตอนแกให้สัมภาษณ์ความรู้สึกหลังจากชมภาพยนตร์เรื่อง Tangerine กัน   นอกจากคิม(มี่)แล้ว ก็ยังมีนางเอกของเราในเรื่องที่ชื่อว่า กัส 10 รับบทโดย เพชร เผ่าเพชร ชีวิตจริงเป็นดารา นักแสดง นักร้อง นายแบบ ซึ่งในจอนี่ส๊าวววววสาวววเช่นกัน แต่นอกจอนี่แมนให้ลึ่มมม!!   11   12   13   15   16   อ่ะมีคลิปมาให้ชมเพื่อเป็นหลักฐานด้วยนะ ว่าแมนจริงๆ ไม่ได้โม้   อึ้งไปเลยละสิ!! อย่างไรก็ตามไดอารี่เรื่องไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์นี้ก็กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง GMM25 ทุกวันเสาร์เวลา 5 ทุ่มตรง หรือสามารถติดตามข่าวสารได้ทางเพจ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ได้เลยยย เรื่องนี้สนุกมว๊ากกกก เหมียวแนะนำ emo17 ที่มา : dek-d, ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์

Comments

Leave a Reply