Leonardo DiCaprio เผย รู้ตัวมาตลอดว่าถูกล้อในอินเตอร์เน็ต เรื่องที่ตัวเองไม่เคยได้ Oscar เลย

เป็นที่น่าเสียดายเล็กน้อย สำหรับแฟนๆ ในโลกอินเตอร์เน็ตที่จะไม่ได้แซวพี่ Leonardo DiCaprio เรื่องที่แกไม่เคยได้รางวัล Oscar อีกต่อไป เพราะแกเพิ่งคว้ามาสดๆ ร้อนๆ เลย และเมื่อมีนักข่าวไปถามเจ้าตัวว่ารู้เรื่องมุกพวกนี้ไหม เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเคยอ่านมันมาหมดแล้ว

 

1

 

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เว็บไซต์ Popsugar ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของดาราเจ้าบทบาทอย่าง Leonardo DiCaprio เรื่องที่ว่าเจ้าตัวถูกล้อในโลกอินเตอร์เน็ต มีทั้งเกมที่เกี่ยวกับตัวเขาวิ่งไล่รางวัลออสการ์ ภาพและมุกตลกๆ ในทวิตเตอร์ออกมาล้อเรื่องรางวัลของเขา ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าตัวเองได้เห็นมาหมดแล้วเกือบจะทุกอัน

 

2

 

ทั้งนี้นักข่าวถาม Leo ว่า “มันเป็นเวลาที่นานพอสมควร และดูเหมือนคนทั้งโลกจะคอยเอาใจช่วยคุณอยู่ คุณตระหนักไหมว่ามีคนมากมายคอยสนับสนุนคุณ? รู้สึกยังไงบ้างที่รู้ว่ามีผู้คนจำนวนมากสนใจเรื่องที่คุณจะได้รางวัลออสการ์?”

 

3

 

เมื่อได้ยินคำถาม Leo ก็เลยตอบว่า “ทั้งหมดนี้มันเหนือจริงมาก มันเหนือจริงเพราะคุณไม่สามารถออกไปเจอกับผู้คนและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนทั้งหมดได้ คุณคงได้ยินมันจากอินเตอร์เน็ต ได้ยินจากผู้คนรอบข้าง และคุณรู้ว่าความจริงคืออะไร คุณรู้อะไรไหม เรามักจะมุ่งมั่นเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดที่เราทำได้”

 

4

 

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ ผมได้รับแรงสนับสนุนอย่างมหาศาลจากแฟนๆ และคนในอุตสาหกรรมอีกมากมาย อันที่จริงแล้วมันเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากทีเดียว ผมจะพูดอะไรได้ล่ะ ถามว่ารู้สึกขอบคุณไหม? ผมก็รู้สึกขอบคุณจริงๆ

 

5

 

6

 

7

 

อันที่จริง#เหมียวฟิ้นคิดว่า ถ้าคนไม่รัก Leo คงไม่ทำภาพออกมาล้อ

ขนาดนี้หรอก ทำไปเพราะรักนะเนี๊ยะ

Emo new (2)

ที่มา popsugar

Comments

Leave a Reply