รู้จัก Belle Gunness ฆาตกรต่อเนื่องสุดโหด ที่ใช้เวลาทั้งชีวิตฆ่าคนรอบกายไปกว่า 40 คน!!!

เราอาจคิดว่าเพศหญิงเป็นเพศที่อ่อนโยนและเต็มไปด้วยความเมตตา แต่รู้หรือไม่ ในประวัติศาสตร์โลก เคยมีฆาตกรหญิงสุดโหดอยู่คนหนึ่ง ที่ตลอดชีวิตของเธอ ฆ่าคนที่อยู่รอบๆ กายไปนับ 40 คน เธอคนนั้นเป็นใครกัน ไปทำความรู้จักกับเธอกันเลยดีกว่า

 

Belle Gunness เกิดเมื่อปี 1859 ที่เมือง Selbu, Norway

1

 

ต่อมา Belle เดินทางมายังเมือง Chicago และเธอก็ได้แต่งงานกับชายคนหนึ่งชื่อว่า Mads Ditlev Anton Sorenson เธอมีลูกกับเขาทั้งหมด 4 คน โชคร้าย 2 คนเสียชีวิตตั้งแต่ยังเป็นทารก และต่อมาตัว Sorenson ก็เสียชีวิตในปี 1900

ที่น่าแปลกคือ ตอนนั้นสามีของเธอทำประกันชีวิตไว้หลายบริษัทมาก และเธอก็ไปเรียกร้องเอาเงินประกันทันทีหลังจากที่งานศพของสามีเธอเสร็จสิ้น

2

 

ในปี 1902 Belle ได้แต่งงานกับ Peter Gunness หลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ ลูกติดของ Peter ก็ตายอย่างไรสาเหตุ และ Peter เองก็เสียชีวิตในอีกสองสามเดือนต่อมา Belle บอกกับตำรวจว่า เขาถูกเครื่องบดเนื้อตกใส่หัว..

3

 

ต่อมา Belle บอกทุกคนว่าเธอได้ส่ง “Jennie” ลูกสาวของ Peter ไปเรียนที่โรงเรียนประจำ แต่หนึ่งปีหลังจากนั้น มีคนพบศพของ Jennie ในบ้านของ Belle เอง ทำให้ญาติๆ ต้องรับ Swanhild ลูกสาวอีกคนของ Peter ที่รอดชีวิต ไปเลี้ยงดูแทน

4

 

หลังจากที่ Peter เสียชีวิต Belle ก็ประกาศหาคู่ครองใหม่ โดยเธอลงประกาศในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ซึ่งมีชายหนุ่มหลายคนสนใจในตัว Belle เป็นอย่างมาก แต่หารู้ไม่ นั่นคือกับดักที่มัจจุราชวางเอาไว้

สุดท้ายชายหนุ่มที่มาจีบ Belle แทบทุกคน ต่างต้องเสียชีวิตด้วยน้ำมือของเธอทั้งนั้น มีเพียง George Anderson เท่านั้น ที่หนีรอดออกมาได้

5

 

ต่อมา Belle ได้จ้าง Ray Lamphere มาช่วยทำงานบ้าน ซึ่งภายหลัง Ray ก็ตกหลุมรักเธอเช่นกัน ตอนแรกเธอก็ไม่ได้สนใจเขาเท่าไหร่นัก แต่วันหนึ่งเธอมองเห็นโอกาสบางอย่าง ที่เธอสามารถตักตวงจากชายคนนี้

6

 

ในปี 1908 จู่ๆ บ้านของ Peter ที่ Belle อาศัยอยู่ก็เกิดเพลิงไหม้อย่างไม่มีใครคาดคิด หลังจากเพลิงสงบลง เจ้าหน้าที่ก็พบศพลูกสาวของ Belle อยู่ท่ามกลางซากปรักหักพัง รวมถึงร่างไร้หัวของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งคาดการว่าเป็น Belle… แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเช่นนั้น

7

 

Lamphere ให้การปฏิเสธว่า เขาไม่มีส่วนรู้เห็นกับเพลิงไหม้ครั้งนี้ หารู้ไม่ Belle ได้บอกกับทนายส่วนตัวของเธอไว้ก่อนที่จะเกิดเพลิงไหม้ว่า เธอถูกเขาข่มขู่ว่าจะเผาบ้านของเธอ

8

 

ต่อมาทางตำรวจก็พิสูจน์ได้ว่า ร่างไร้หัวนั้นไม่ใช่ร่างของ Belle และมีการพบศพชายหนุ่มหลายคนในบ้านของเธอ สุดท้าย Lamphere ก็ยอมรับว่าเขาเป็นคนจุดไฟเผาบ้านหลังนี้เอง แต่เขาไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการฆาตกรรม ซึ่งฆาตกรที่แท้จริงอย่าง Belle ก็หายตัวไปเรียบร้อยแล้ว

จากการสรุปแล้วของเจ้าหน้าที่ Belle ก่อเหตุฆาตกรรมคนรอบกายไปราว 25 ถึง 40 คนตลอดชีวิตของเธอ และในนั้นมีทั้งลูกสาว ลูกบุญธรรม สามี รวมถึงคนที่มาจีบเธออีกด้วย ซึ่งศพเกือบทั้งหมด ก็ถูกฝังอยู่ในบริเวณบ้านของเธอนั่นเอง เรียกว่าเลือดเย็นจนน่าขนลุกเลยทีเดียว

 

9

 

หลังจากนั้น มีข่าวลือว่ามีคนพบ Belle ในเมืองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น New York และ San Francisco แต่ก็ไม่มีการยืนยันว่าเธออยู่ที่นั่นจริงๆ หรือเปล่า ดังนั้น ชื่อของ Belle จึงกลายเป็นเพียงตำนานฆาตกรต่อเนื่องหญิงสุดเลือดเย็น ที่หลายคนนึกถึงก็ยังต้องขวัญผวาไปตลอดกาล…

ที่มา Viralnova

Comments

Leave a Reply